LPL Mùa Xuân 2022: Lội ngược dòng trong loạt trận BO3 kịch tính, RNG xuất sắc đánh bại LNG

RNG đã có một ngày thi đấu cực vào tay khi chấm dứt được chuỗi bất bại của LNG.

Ở ván đấu đầu tiên, cả hai đội đều có những lựa chọn thuận tay cho đội hình mình. Tarzan và Doinb đã liên tục di chuyển từ sớm để tạo lợi thế lên các đường. Với lượng tiền chênh lệch lên đến 4 nghìn sau 18 phút thi đấu LNG dễ dàng có cho mình các mục tiêu lớn trên bản đồ.

Trước sự lấn lướt của LNG, RNG hoàn toàn không có kế hoạch nào để chống trả. Có trong tay một lợi thế lớn, LNG dễ dàng tiến vào nhà chính của RNG và bỏ túi ván đấu thứ nhất chỉ sau 23 phút thi đấu.


MVP ván 1 Tarzan

Sang tới ván đấu thứ hai, RNG chọn một đội hình 2 xạ thủ cấu rỉa mạnh về cuối trận, LNG lựa chọn cho mình một đội hình có khả năng roam mạnh để tạo áp lực từ sớm. Cả hai bên đều thi nhau giằng có ván đấu khi không ai chịu nhường ai.

Tại phút thứ 32, Ale đã có một pha di chuyển lỗi khiến anh và những người đồng đội của mình phải bỏ mạng. Tận dùng điều này, RNG đã tràn lên nhà chính của LNG và dứt điểm ván đấu để cân bằng tỉ số 1-1.


MVP ván 2 Xiaohu

Tiến đến với ván đấu quyết định, 2 đội bắt đầu trận đấu một cách chậm rãi và đặt nặng việc kiểm soát bản đồ. Cả 2 cũng đều né tránh giao tranh để không mắc phải những sai lầm. Sự cân bằng chỉ bị phá vỡ sau pha giao tranh ở phút 28, RNG đã hạ gục được 4 người bên phía LNG và có luôn cho mình được con Baron.

Với việc sở hữu bùa lợi Baron cộng thêm việc quân bài Gwen trong tay của Bin quá mạnh, RNG dễ dàng tràn vào nhà của LNG và dứt điểm luôn trận đấu sau 34 phút thi đấu.


MVP ván 3 Bin

RNG đã chấm dứt được chuỗi 7 trận thắng của LNG để khẳng định lại vị thế của nhà ĐKVĐ MSI 2021.

MỤC LỤC [Hiện]