LPL Mùa Xuân 2022: SofM tiết lộ về người call team chính WBG và thể hiện tinh thần quyết tâm trong mùa giải mới

Chiều 26/01, WBG đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước V5. SofM đã tỏa sáng với con bài Viego và Zed khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Sau trận đấu người hâm mộ đã được nghe SofM cùng đồng đội đã có buổi trả lời phỏng vấn như sau:

Hôm nay là trận đấu cuối cùng của năm cũ rồi, các bạn đã giành chiến thắng, ăn tết cũng ngon hơn rồi. Sau khi trận đấu kết thúc, mọi người có chia sẻ gì không?

SofM: Chúng mình cảm thấy vui vì đây là trận đấu cuối, đánh xong mọi người có thể vui vẻ ăn tết rồi. Chúng mình giành chiến thắng nên niềm vui cũng được nhân đôi.

Ở ván đấu thứ nhất, các bạn bị đối phương lăn cầu tuyết. Ở ván thứ hai, sự hiện diện của bạn có thể nói là xuất hiện ở khắp bản đồ. Bạn đã có sự điều chỉnh như thế nào tại ván đấu thứ 2?

SofM: Mình cảm thấy V5 nhắm vào TheShy của tụi mình. Nên lúc chọn tướng chúng mình đã có những điều chỉnh nhất định. Mình đã quyết định chọn Viego và để TheShy tự chơi dù việc lựa chọn này khiến giai đoạn đi đường hơi vất vả.

Cặp đôi đường dưới của chúng mình chơi cũng rất tốt nên mình chỉ lựa thời cơ xuống “vét mạng” mà thôi!

Vậy ai đang là người call team chính trong đội hình WBG?

SofM: WBG hiện tài là như này. Đầu game là đi rừng chọn tức là đi rừng call chính. Về sau ai nhiều tiền nhất thì nghe theo người đó.

Linh hồn Rồng Hoá Kỹ và Vùng Nguỵ Trang sẽ bị xoá bỏ ở phiên bản cập nhật tiếp theo. Bạn có suy nghĩ gì về sự thay đổi này không?

Angel: Mình cảm thấy khá tốt, bởi vì Rồng Hoá Kỹ có phần hơi OP. Mình nghĩ tạm thời vô hiệu hóa linh hồn Rồng Hoá Kỹ cũng là một lựa chọn tương đối ổn.

Ván thi đấu thứ 3, Karsa đã lấy ra vị tướng đi rừng thuận tay nhất của mình - Gragas. Bạn có từng nghĩ đến việc anh ấy sẽ chọn vị tướng này không?

SofM: Mình cũng đã nghĩ đến. Cũng bởi tụi mình đã chọn Corki nên đội bên ấy chắc chắn sẽ muốn chọn Yone hoặc Lucian để đối đầu với chúng. Chúng mình đã từng nghĩ đến rồi.

Bạn có từng nghĩ đến việc hôm nay đối phương sẽ sử dụng Akshan không? Cảm nhận của bạn về sức mạnh của vị tướng này?

TheShy: Chúng mình có nghĩ đến việc đối phương sẽ lấy ra vị tướng Akshan. Tiếp theo, mình nghĩ vị tướng này khá là mạnh. Tuy nhiên, mình không biết liệu nó có hoạt động tốt trong giai đoạn đi đường hay không.

Hiện tại, phần trăm xuất hiện của Xayah ở đấu trường đang khá cao. Đánh giá của bạn về vị tướng này?

huanfeng: Mình không biết là do xu hướng hay là do chính các Xạ thủ muốn chơi vị tướng này nữa. Mình cảm thấy cặp đôi Xayah Rakan là một bộ đôi khá tốt.

Bộ đôi Xayah và Rakan đã được ưu tiên chọn lựa từ đầu. Bạn đánh giá như thế nào về sức mạnh hiện tại của bộ đôi bot lane này?

ON: Mình nghĩ nó còn phụ thuộc vào việc xem tuyển thủ ở cả 2 bên đánh mạnh yếu như thế nào nữa.

Hôm nay, đội tuyển đã kết thúc một năm nay bằng một chiến thắng. Hai vị huấn luyện viên có lời nhận xét gì về màn thể hiện của các tuyển thủ trong năm vừa rồi?

HLV Maizijian: Hôm nay các tuyển thủ chơi tốt và đã giành được chiến thắng. Chúng tôi đã để thua một trận trong năm trận tại năm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa trong năm tới.

HLV Eimy: Vẫn là sẽ tiếp tục cố gắng hoà nhập với nhau hơn nữa vì chúng tôi vẫn còn nhiều lỗi trong vấn đề phối hợp. Tôi hy vọng là năm sau chúng tôi sẽ hòa nhập với nhau hơn nữa.

Hiện tại LPL đang tiến đến những trận đấu cuối trước khi bước vào kỳ nghỉ tết Nguyên Đán 2022. WBG đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH sau LNG, RNG và EDG.

MỤC LỤC [Hiện]