LPL Mùa Xuân 2022: Tian lên tiếng giúp TES đả bại phượng hoàng lửa FPX trong loạt trận BO3

TES đã có loạt BO3 căng thẳng khi đối phải đối đầu với một đội tuyển có cùng hiệu số với họ là FPX

Ở ván đấu đầu tiên, TES và FPX đã ưu tiên lựa chọn hai vị tướng có khả năng đẩy đường tốt ở vị trí đường trên. Còn lại đội hình của 2 bên đều có những vị tướng có khả năng tăng tiến sức mạnh tốt và phù hợp giao tranh tổng. Đường trên của TES đã có một ván thi đấu cực bay khi anh liên tục có những pha solo kill vào đối thủ đi đường cùng mình.

Các vị trí còn lại của TES cũng làm tốt khi mà họ sớm di chuyển cùng nhau để đem về những mục tiêu và mạng hạ gục cho cả đội. Với lợi thế chênh lệch đến 5 nghìn tiền sau 20 phút thi đấu, các thành viên bên TES đã chủ động ăn cho mình con Baron và tràn thẳng vào nhà chính của FPX. Đứng trước một TES quá mạnh, FPX không thể nào chống trả nổi và chấp nhận thua cuộc sau 25 phút thi đấu mà không giết được ai trong cả trận.


MVP ván 1 Wayward

Sang tới ván đấu thứ hai, FPX lựa chọn một đội hình có khả năng càn lướt trong giao tranh tốt, còn TES lựa chọn một đội hình cấu rỉa để làm mềm trước giao tranh. FPX đã có một khởi đầu thuận lợi khi họ sớm đem về cho mình những mạng hạ gục và các mục tiêu nhỏ để có lợi thế chênh lệch về tiền. 

TES cũng không phải là đội dễ chơi khi mà dù bị dẫn tiền nhưng họ vẫn chống trả mãnh liệt khi liên tục có những pha macro tốt để kéo lại trận đấu. Phút 33 của trận đấu, FPX ăn được con Baron trước sự có mặt của các thành viên TES để hình thành cơ sở thắng ván đấu. Với lượng trang bị dồi dào cộng thêm việc sở hữu bùa lợi Baron, FPX tràn vào nhà chính của TES và dứt điểm ván đấu sau 34 phút.


MVP ván 2 Xiaolaohu

Tiến đến với ván đấu quyết định, cả hai đội đều nhập cuộc một cách chậm rãi và hạn chế giao tranh nhất có thể. Thế trận chỉ giằng co nhau cho đến phút 23, Tian với con bài Lee Sin đã có cú cướp Baron đẹp mắt để khiến cho thế trận ván đấu rơi vào tay TES.

Với việc sở hữu bùa lợi Baron và JackeyLove đã được chăm bẵm cho đủ no đủ ấm, TES dễ dàng hủy diệt FPX trong các pha giao tranh với một đội hình nặng khả năng giao tranh tổng. Chỉ sau 29 phút thi đấu, TES đã bỏ túi cho mình chiến thắng 2-1 trong loạt trận BO3 nảy lửa này.


MVP ván 3 Tian

Với chiến thắng trước FPX ngày hôm nay, TES đã củng cố thêm phần nào vị trí của mình trên BXH LPL.

MỤC LỤC [Hiện]