Luxury Esports “sang tên đổi chủ”, chiêu mộ thành công bộ đôi đường trên – xạ thủ từ Team Secret

VCS Mùa Hè 2022 hứa hẹn sẽ cực kì bùng nổ với sự xuất hiện của 2 tân binh và màn “lột xác” từ Luxury Esports.

2 giải đấu LMHT quan trọng có sự góp mặt của những đội tuyển VCS là GAM Esports và Saigon Buffalo đều gặt hái được những thành công. Trong khi GAM không mấy khó khăn để giành lấy tấm HCV tại SEA Games 31 thì SGB cũng hoàn thành được mục tiêu TOP 6 tại MSI 2022 và để lại nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Trước mắt của cả 2 nói riêng và 8 đội tuyển VCS nói chung sẽ là giải đấu Mùa Hè 2022, một giải đấu vô cùng thú vị với sự xuất hiện của những nhân tố mới. Với việc xuất sắc vượt qua Vòng Thăng Hạng, AS Esports và Genius Esports đã chính thức góp mặt tại giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam. Đây cũng là màn comeback VCS của những cái tên rất đỗi quen thuộc với người hâm mộ như: Easylove, Zin, Yijin,..

AS Esports và Genius Esports sẽ là 2 tân binh góp mặt tại VCS Mùa Hè 2022
AS Esports và Genius Esports sẽ là 2 tân binh góp mặt tại VCS Mùa Hè 2022

Giải đấu VCS đang chứng kiến việc các đội tuyển nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ các tổ chức nước ngoài. Có thể kể đến Team Secret, Ampverse hay NRG Asia là những cái tên hiện đang đầu tư vào các đội tuyển tại Việt Nam và ít nhiều cũng gặt hái được những thành công nhất định.

Khoảng thời gian vừa qua liên tục xuất hiện tin đồn về việc thêm một tổ chức Esports nước ngoài sẽ gia nhập VCS. Đó là Team Whales, tổ chức eSports được thành lập từ tháng 2/2021, từng sở hữu đội tuyển PUBG Mobile tại thị trường Malaysia. Tại giải đấu PUBG Mobile Pro League SS4 Team Whales đã dừng chân tại top 10 và hoàn toàn “biến mất” khỏi mùa giải sau đó. Team Whales được cho là sẽ đầu tư vào Luxury Esports, đội tuyển tầm trung tại VCS.

Team Whales là tổ chức Esports nước ngoài tiếp theo gia nhập VCS
Team Whales là tổ chức Esports nước ngoài tiếp theo gia nhập VCS

Mới đây, trên cơ sở dữ liệu toàn cầu của Riot Games đã cập nhật cái tên Team Whales thay cho Luxury Esports. Theo đó đội hình của Team Whales vẫn bao gồm những cái tên quen thuộc như: Coated – Killerqueen – Blazes – Vit – CBL.

Ngoài ra line-up của Team Whales xuất hiện thêm 2 cái tên khá quen thuộc khác là đường trên Nagiya và xạ thủ Arrietty, cựu tuyển thủ của Team Secret tại Mùa Xuân 2022 vừa qua. Với việc nhận được đầu tư và có những sự bổ sung nhân sự, Team Whales hứa hẹn sẽ cùng 2 tân binh AS Esports và Genius Esports tạo nên những làn gió mới tại VCS Mùa Hè 2022.

Đội hình Team Whales trên cơ sở dữ liệu toàn cầu của Riot Games
Đội hình Team Whales trên cơ sở dữ liệu toàn cầu của Riot Games

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.