LZ GorillA: "Khi mùa giải mới bắt đầu, tôi đảm bảo là SKT lại đáng sợ như cũ thôi"

Hãy xem GorillA nói gì về SKT T1, Peanut và kiểu tóc mới của Khan.

Trận chung kết KEPSA Cup 2017 là cuộc chiến giữa SUPER Team Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc kt Rolster và đương kim vô địch LCK – Longzhu Gaming. Và chiến thắng lội ngược dòng 3-2  dành cho kt Rolster, chấm dứt 3 năm trắng danh hiệu của kt Rolster.

Bạn có nghĩ SKT đang yếu đi không?

LZ GorillA: "Thật ra thì tất cả những người theo dõi LCK đều biết...SKT vốn là một đội nổi tiếng với khả năng lội ngược dòng và trở lại với đỉnh cao phong độ. Mặc dù SKT đang phải trải qua giai đoạn chuyển nhượng với việc thử nghiệm đội hình mới về cả tuyển thủ và ban huấn luyện tương đối khó khăn, nhưng tôi không cho rằng họ chơi tệ. Họ chỉ là đang thích ứng mà thôi. Khi mùa mới bắt đầu, tôi đảm bảo là SKT lại đáng sợ như cũ thôi"

Cảm giác của bạn khi lại được cùng một đội với Peanut là như thế nào?

LZ GorillA: "Đầu tiên thì nhờ vào việc thi đấu cho một đội mạnh như SKT mà kiến thức và sự tự tin của em ấy tiến triển rất đáng kể, so với hồi còn ở Rox. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là tôi bảo hồi còn chơi cho Rox em ấy chơi dở đâu nha"

Bạn nghĩ thế nào về kiểu đầu mới của Khan?

LZ GorillA: "Khi mọi người hỏi về Khan trong những buổi phỏng vấn, tôi đều nói rằng em ấy lắm tài nhiều tật. Thói cư xử đó làm em ấy lần này phải cắt kiểu tóc như vậy. Với tư cách là đội trưởng, tôi hi vọng Khan có thể nắm lấy cơ hội lần này để thể hiện sự khiêm tốn và xây dựng một hình tượng cá nhân thật tốt. Vấn đề hình tượng trước công chúng rất quan trọng, tôi hi vọng em ấy sẽ có những chuyển biến tích cực và mọi người có thể tiếp tục thi đấu với nhau thật lâu."

Kiểu tóc Khan để như một hành động xin lỗi sau khi có phát ngôn thiếu cẩn trọng trên stream