CFS 2017: Việt Nam một lần nữa lỡ hẹn

Dù đã hết sức cố gắng nhưng tuyển ĐK Việt Nam vẫn chưa thể làm nên điều kì diệu tại CFS năm nay, kể cả khi chiến thắng đã tới sát nút…

Sau màn trình diễn ấn tượng ngày hôm qua, team EVA bước vào trận chung kết CFS 2017 đối đầu với Super Valiant trong sự cổ động nhiệt tình của khán giả nước nhà – EVA đã có màn thể hiện xuất sắc trong nửa đầu map 1 (Mexico) khi liên tục bắt người, vô hiệu các cuộc tấn công bomsite của SV và kết thúc vai trò phòng thủ với tỉ số 7-2. Sang nửa hiệp sau, tỉ số được nâng lên 9-4 và các fan hâm mộ ĐK nóng lòng chờ đợi chiến thắng đầu tiên – không may thay, SV lại xuất sắc hơn trong việc phòng thủ và chiếm ưu thế trong các pha đối đầu 1 vs 1 khiến EVA liên tục bị gỡ điểm. Tình huống rush A full liên tiếp ở 2 round cuối là tâm điểm của ván đấu khi SV 2 lần liên tiếp đánh chặn thành công, kéo round đấu sang hiệp phụ và dành chiến thắng với tỉ số 4-2.

Việt Nam

cfs-2017-2 CFS 2017: Việt Nam một lần nữa lỡ hẹn 2

Bước sang hiệp hai, EVA quyết tâm xốc lại tinh thần ở map Tàu ngầm nhưng có lẽ do tâm lý trận thua trước bị lật kèo nên việc phòng thủ khá chệch choạc, liên tục có những pha rush lỗi, ninja không thành công và để cho SV tách người đối đầu thành công nhiều lần. SV liên tiếp giành điểm 7 round đầu và EVA chỉ kịp vớt lại 2 trận thắng trước khi đổi bên, và sau đó thì đại diện đến từ Trung Quốc nhanh chóng kết thúc trận đấu với tỉ số 10-3

cfs-2017-3 CFS 2017: Việt Nam một lần nữa lỡ hẹn 3

cfs-2017-4 CFS 2017: Việt Nam một lần nữa lỡ hẹn 4

Trạm Phát Sóng là cơ hội cuối cùng để EVA giữ lại hy vọng chiến thắng, và họ đã phần nào thể hiện tốt hơn khi phòng thủ hiệu quả, chặn đánh thành công nhiều đợt rush bomsite của SV. Maxim và Botkonz tỏa sáng với nhiều pha đối đầu cân team địch, tuy nhiên SV cũng chứng tỏ họ không dễ chơi khi dành tới 4 điểm từ EVA trong nửa hiệp đầu. Cuộc giằng co tỉ số tiếp tục kéo dài sang nửa hiệp 2 tới mốc 6-6, nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh dày dặn, SV đã giữ vững tinh thần và đánh lui toàn bộ các đợt công bomsite của EVA với sự thể hiện xuất sắc của sniper Mzin (bao gồm 1 pha cân 2 ở round 9) và đem về chiến thắng thứ 3 cho Super Valiant, đưa họ lên ngôi vô địch lần thứ 5.

cfs-2017-5 CFS 2017: Việt Nam một lần nữa lỡ hẹn 5

cfs-2017-6 CFS 2017: Việt Nam một lần nữa lỡ hẹn 6

Vậy là một lần nữa Việt Nam lại lỡ hẹn với chức vô địch CFS, và cũng giống như năm 2015, chúng ta vẫn chưa có được một chiến thắng nào trước đối thủ Trung Quốc trong trận CK – kinh nghiệm và chiến thuật là một phần nhưng có thể thấy kĩ năng xử lý tình huống của các chàng trai EVA vẫn chưa thật sự cứng, để thua nhiều pha đáng tiếc dù có lợi thế hơn người. Dù sao thì EVA cũng đã làm tốt nhiệm vụ đưa Việt Nam lên top CFS một lần nữa sau Boss, và họ chắc chắn sẽ tiếp tục bám đuổi các tuyển thủ Trung Quốc để hướng về một ngày được nâng cao cúp vô địch CFS danh giá.

cfs-2017-7 CFS 2017: Việt Nam một lần nữa lỡ hẹn 7

cfs-2017-8 CFS 2017: Việt Nam một lần nữa lỡ hẹn 8

cfs-2017-9 CFS 2017: Việt Nam một lần nữa lỡ hẹn 9

Trang chủ Đột Kích: https://dotkich.vtcgame.vn/