Mặc đồ ngủ nhún nhảy ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer khiến người xem nóng mắt bởi vòng 1 "ngồn ngộn" như muốn bay ra khỏi màn hình

Nữ streamer liên tục thực hiện những động tác vũ đạo cực kỳ táo bạo.

Và một streamer/ vũ công nổi tiếng, Nan MeiEr với lợi thế là khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp, thân hình thon thả, nuột nà thường chiêu đãi người theo dõi của mình những điệu nhảy vô cùng quyến rũ. Đặc biệt, trong bầu không khí ngày lễ đang đến gần, nữ streamer sexy cũng đã nhanh chóng chuẩn bị một bộ outfit có màu sắc rực rỡ và phù hợp với buổi stream lần này.

Mặc đồ ngủ nhún nhảy ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer khiến người xem nóng mắt bởi vòng 1 ngồn ngộn tràn màn hình - Ảnh 1.

Nữ streamer đã cất công chuẩn bị bộ trang phục phù hợp với lễ Giáng Sinh

Mới đầu, rất nhiều người xem đã tò mò về trang phục hôm nay của nữ streamer nhưng cô chỉ mỉm cười và nói: “Lát nữa sẽ cho mấy người chiêm ngưỡng!” Sau thời gian ngắn giao lưu với người xem, nữ streamer đứng dậy để chuẩn bị nhảy. Lúc này, người theo dõi mới bất ngờ phát hiện rằng bộ đồ cô đang mặc chính là một chiếc váy làm bằng lụa được cắt xẻ khá cao; bên ngoài mặc thêm một chiếc khoác cùng màu.

Về trang phục của mình, Nan Meier giải thích rằng đây là trang phục Giáng Sinh nhưng người xem không khỏi nghi ngờ vì ngoài màu sắc ra, bộ đồ nữ streamer đang mặc trông giống như một chiếc váy ngủ hơn.

Mặc đồ ngủ nhún nhảy ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer khiến người xem nóng mắt bởi vòng 1 ngồn ngộn tràn màn hình - Ảnh 2.

Nữ streamer đã mặc bộ trang phục không khác gì đồ ngủ để lên sóng trực tiếp

Nhận thấy người xem cực kỳ phấn khởi vì trang phục, thì sau khi mở nhạc, nữ streamer đã lập tức hất mái tóc dài mượt mà của mình ra phía sau, bắt đầu nhún nhảy nhẹ nhàng theo nhạc. Phải nói rằng, vài giây đầu nữ streamer còn có chút bảo thủ, vừa nhảy vừa dùng tay để che chắn phần cổ áo khoét sâu. Nhưng chỉ một lúc sau, tay của Nan MeiEr cũng phiêu theo điệu nhạc khiến phần cổ áo vốn đã khá hững hờ nay lại càng bị kéo xuống sâu hơn, lấp ló vòng 1 đáng ngưỡng mộ.

Mặc đồ ngủ nhún nhảy ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer khiến người xem nóng mắt bởi vòng 1 ngồn ngộn tràn màn hình - Ảnh 3.
Mặc đồ ngủ nhún nhảy ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer khiến người xem nóng mắt bởi vòng 1 ngồn ngộn tràn màn hình - Ảnh 4.
Mặc đồ ngủ nhún nhảy ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer khiến người xem nóng mắt bởi vòng 1 ngồn ngộn tràn màn hình - Ảnh 5.
Mặc đồ ngủ nhún nhảy ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer khiến người xem nóng mắt bởi vòng 1 ngồn ngộn tràn màn hình - Ảnh 6.

Nữ streamer liên tục thực hiện những động tác vũ đạo cực kỳ quyến rũ

Những động tác lắc người táo bạo của cô nàng lập tức khiến dân tình phấn khởi. Nhưng đó chưa phải là hết khi Nan MeiEr bất ngờ tiến lại gần máy quay, thực hiện động tác lắc mạnh làm vòng 1 vốn căng tròn liên tục nảy lên cực kỳ quyến rũ khiến người xem không khỏi nóng mắt.

Mặc đồ ngủ nhún nhảy ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer khiến người xem nóng mắt bởi vòng 1 ngồn ngộn tràn màn hình - Ảnh 8.
Mặc đồ ngủ nhún nhảy ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer khiến người xem nóng mắt bởi vòng 1 ngồn ngộn tràn màn hình - Ảnh 9.

Động tác vũ đạo táo bạo khiến vòng 1 của nữ streamer như muốn nhảy ra khỏi màn hình

Ảnh: Internet