Mắc lỗi phút 90, Chim Sẻ và Hehe nuối tiếc với chiến thắng sít sao

Nếu không mắc lỗi ở 2 trận đấu cuối cùng đáng nhẽ Chim Sẻ Đi Nắng và Hehe đã có được chiến thắng 4-1 về C chứ không phải kết quả 3-2 chung cuộc.

Xứng đáng với sự kỳ vọng, cả 4 game thủ sinh năm 1996 Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, Bibi và Hehe đã cống hiến cho tất cả người hâm mộ một kèo đấu đỉnh cao với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Đó là khả năng căn ke thực gỗ ép đời xuất sắc của cả 4 game thủ, những bài công dị cũng như thủ nhà cho thấy cái đầu của họ nhiều sỏi tới cỡ nào.

Thế nhưng đối với cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng và Hehe họ vẫn không giấu được sự thất vọng dù là người chiến thắng. Bởi nếu như đánh thực sự chuẩn chỉ và biết cách tận dụng cơ hội, đáng ra bộ đôi này đã có thể giành thắng lợi 4-1 về C thay vì kết quả sít sao 3-2.

C đấu cuối cùng của ngày hôm qua có 5 trận đấu, 4 trong số đó cặp Sẻ He có Shang. Nếu như Hehe có tới 3 trận cầm Shang thì Chim Sẻ cũng có 1 trận đấu được cầm quân sở trường, thế nhưng Shang thôi là chưa đủ để họ có được chiến thắng trong C5 khi mà Hồng Anh đánh quá xuất sắc còn Hehe và Chim Sẻ thì mắc lỗi.

Hehe thừa nhận chơi không tốt trong 2 trận cuối

Đáng chú ý nhất là trận 4 C5 khi Hehe có một bài khung ổn định và sớm đóng BC bung nhà chính sóc dân cùng với 6 BA sóc đều. Đã có những thời điểm time bên phía He Sẻ đè rất sâu, thế nhưng những tình huống He để cung Hittle lọt nhà liên tục khiến thế trận đổi chiều.

Đó thực sự là trận đấu cân đôi cho thấy tài năng của Hồng Anh xuất sắc tới mức nào, và phong độ đó tiếp tục được chàng trai người Phú Thọ mang tới trận đấu cuối cùng. Nếu theo dõi Livestream của Hehe khán giả chắc hẳn phải bật cười khi BLV Hùng Cris gáy cực khét sau khi quay quân để rồi anh phải nhận cái kết đắng. 

Chắc hẳn "Tổng tư lệnh Cris" không thể ngờ rằng Hồng Anh được cầm Palmyran để rồi anh lại tái diễn màn cân đôi Shang của Chim Sẻ Đi Nắng và Egypt của Hehe. Bị lội ngược dòng trong C đấu cuối cùng, Chim Sẻ và Hehe không thể giấu nôi sự nuối tiếc, đáng nhẽ họ đã có chiến thắng 4-1 về C nếu đánh thực sự chỉn chu hơn.

Ngược lại Hồng Anh càng đánh lại càng khoẻ

"Mình đã chơi chưa tốt 2 trận đấu cuối cùng, cả mình và Chim Sẻ đều tiếc sau khi thất bại ở C đấu cuối. Đáng nhẽ chiến thắng của 2 thằng phải tưng bừng hơn. Dù tiếc nhưng mình và Sẻ cũng rất vui, Bi và Hồng Anh vẫn tự xưng bất bại nhưng kết quả thì ai cũng thấy rồi đấy," Hehe chia sẻ tâm trạng vừa vui mừng vừa nuối tiếc.

Trong một kèo đấu diễn ra gần 5 tiếng đồng hồ với 5C và 21 trận đấu, sai sót và lỗi trong một vài tình huống là điều khó lòng tránh khỏi. Chỉ tiếc cho Hehe khi anh đã chơi cực kỳ tốt ở những trận đấu trước đó nhưng lại bị lãng quên chỉ vì 2 trận đấu cuối cùng.

Kết quả chung cuộc kèo đấu Chim Sẻ Đi Nắng + Hehe vs Bibi + Hồng Anh:

C1: 3-0, C2: 1-3, C3: 3-1, C4: 3-2, C5: 2-3