Màn ra mắt đấu trường Valorant chuyên nghiệp của shroud đã kết thúc bằng thất bại trước The Guard của Sentinels

Quả là một ngày thi đấu khó khăn danh cho shroud nói riêng và cả đội hình Sentinels nói chung.

Đã hơn 4 năm trôi qua kể từ ngày shroud quyết định "treo chuột" và giải nghệ khỏi đấu trường CS:GO chuyên nghiệp để trở thành một Streamer toàn thời gian. Tuy nhiên, gần đây cựu tuyển thủ này đã quyết định "quay xe" trở lại với sân khấu chuyên nghiệp một lần nữa khi gia nhập đội hình Valorant của Sentinels .

Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng tới từ người hâm mộ nhưng đáng tiếc thay màn ra mắt của shroud ở một tựa game mới đã kết thúc bằng hai từ "thảm họa" khi Sentinels đã bị đánh bại bởi The Guard với tỷ số 2-1 trong lượt trận mở màn cho vòng loại Last Chance Qualifier khu vực Bắc Mỹ. 


Shroud được biết đến là một trong những streamer nổi tiếng nhất trên Twitch, ngay cả trước khi giải nghệ khỏi Counter-Strike vào năm 2018, anh ấy đã thu hút được rất nhiều người xem.

Nam streamer này đã đạt đến tầm cao mới với sự tự do mới tìm thấy của mình và trở thành một trong những người phát trực tiếp nổi tiếng nhất Twitch. Anh ấy đã thu về hơn 571 triệu tổng lượt xem và 10,2 triệu người theo dõi, theo thống kê của Twitch Tracker . 

Trước khi ra mắt đấu trường Valorant chuyên nghiệp, màn giới thiệu của shroud đã nhận được sự tán thưởng từ cộng đồng thể thao điện tử khi anh gia nhập Sentinels vào ngày 8 tháng 7. Rất nhiều người hâm mộ muốn thấy Shroud hoạt động trở lại, và đúng như vậy.

Sự mong đợi về màn ra mắt của Shroud đã được nhấn mạnh với hàng trăm nghìn người theo dõi để xem anh ấy trở lại. Ước tính có hơn 400.000 người đã xem Sentinels đối đầu với The Guard, một con số khổng lồ mà bất kỳ đơn vị tổ chức giải đấu nào cũng khao khát. 


Trong trận đấu shroud đã giành được một cú triple kill ấn tượng để kết thúc bản đồ đầu tiên trên Breeze, một màn chơi đáng nhớ đối với nhiều người hâm mộ đã mong muốn shroud tái hiện lại hình ảnh những ngày còn thi đấu CS:GO của anh. Anh ta được biết đến với khả năng aim và spray ấn tượng. 

Nhưng Sentinels không thể duy trì sự được phong độ của họ và bị The Guard hạ gục 2-1, qua đó rơi xuống nhánh thua của giải đấu. Những người hâm mộ Sentinels và Shroud sẽ phải đợi thêm vài ngày nữa để được chứng kiến họ thi đấu trở lại. 

Trong khi đó, The Guard đã đảm bảo một vị trí trong vòng tiếp theo của nhánh thắng. Họ sẽ đối đầu với những người chiến thắng trong trận đấu giữa Shopify Rebellion và Cloud9 vào ngày mai.