Mất hơn 25 triệu đồng vì game cờ bạc online, người đàn ông 39 tuổi nhảy xuống giếng tự sát

Một người đàn ông 39 tuổi ở Ấn Độ đã nhảy giếng tự tử vào thứ tư tuần rồi, nguyên nhân đến từ việc anh ta đã để thua gần 25 triệu đồng trong một trò chơi online. Đây không phải là lần đầu tiên mất tiền vì game nhưng có lẽ đây là lần thua tiền "đậm" nhất khiến anh ta quẫn trí tự tử.

Theo Gurugamer, vào ngày 2/10, người đàn ông 39 tuổi tên Krunal Mehta đang sống tại quận Rajkot, Ấn Độ đã tự tử bằng cách nhảy xuống giếng nước. Cảnh sát địa phương sau khi điều tra đã kết luận rằng Mehta tự tử vì làm mất khoản tiền lớn sau khi để thua trong trò chơi Poker online.

Chi tiết, Krunal Mehta đã nhảy xuống giếng nước tại khu vực Mota Mava vào buổi tối, sáng hôm sau, xác của anh ta được người dân địa phương phát hiện. Họ đã trình báo sự việc cho cảnh sát và danh tính của anh nhanh chóng được xác định.

Mất hơn 25 triệu đồng vì game cờ bạc online, người đàn ông 39 tuổi nhảy xuống giếng tự sát - Ảnh 1.

Sau sự cố PUBG Mobile, Poker Online đang trở thành "kẻ giết người" gián tiếp. Ảnh: Techcrunch.

Đại diện cảnh sát, ông Vikram Vanzara đã thông tin đến công chúng nguyên nhân gián tiếp dẫn đến cái chết của Mehta. Sở dĩ kết liễu đời mình là do anh ta đã thua khoảng 78.000 Rupee (hơn 25 triệu VNĐ) trong trò chơi Poker trên điện thoại.

Cảnh sát Vanzara cũng tiết lộ rằng lá thư tuyệt mệnh đã được tìm thấy tại nhà của Mehta. Trong bức thư, Mehta viết trong ghi chú rằng anh ta đã nhờ người thân và bạn bè của mình cho mượn số tiền lớn để tham gia vào trò chơi gọi là "PokerBaazi".

Mất hơn 25 triệu đồng vì game cờ bạc online, người đàn ông 39 tuổi nhảy xuống giếng tự sát - Ảnh 2.

PokerBaazi - game online gián tiếp gây ra cái chết của Mehta. Ảnh: Gurugamer.

Ngoài ra, những thông tin khác về Mehta cũng được điều tra kỹ càng, anh là một công nhân tại công ty IT và đặc biệt là do quá nghiện game Poker nên anh ta thường xuyên vay mượn tiền từ đồng nghiệp.

Thế nhưng sau nhiều lần thua cuộc Mehta vẫn không từ bỏ mà lại tiếp tục lún sâu, thậm chí thông tin tài khoản ngân hàng cũng được anh liên kết với game. Cũng nhờ việc liên kết này nên sau khi Mehta qua đời, anh trai của anh ta biết được người em đã thua nhiều lần liên tiếp với số tiền lớn sau khi nhận được email từ ngân hàng về các khoản giao dịch.

Mất hơn 25 triệu đồng vì game cờ bạc online, người đàn ông 39 tuổi nhảy xuống giếng tự sát - Ảnh 3.

Các trò chơi đánh bạc online rất dễ khiến người chơi trở nên nghiện chúng và tìm cách "gỡ gạc" sau mỗi lần thua cuộc

Hiện vụ việc của Krunal Mehta đang được cảnh sát điều tra. Đây sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho những người đang có niềm đam mê với các trò chơi đánh bạc online, nên tránh xa chúng khi còn có thể.