MC Mai Dora tiết lộ lý do VCS Mùa Xuân 2023 thiếu màn phỏng vấn sau trận đấu

Phỏng vấn màn tuyển thủ sau trận đấu là một phần không thể thiếu trong các trận đấu, tuy nhiên chuyên mục này đã không xuất hiện trên sóng trực tiếp của VCS Mùa Xuân 2023.

Sau thời gian dài trở lại, VCS Mùa Xuân 2023 đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Bên cạnh những tranh cãi về những sự cố kỹ thuật, nhiều khán giả theo dõi giải đấu không khỏi ngạc nhiên khi màn đối đáp giữa các tuyển thủ và MC sau trận đấu đã không còn xuất hiện trên sóng trực tiếp của VCS LMHT.

Để giải đáp thắc mắc của các khán giả đang theo dõi, MC Mai Dora, 1 trong 3 host của VCS Mùa Xuân 2023 đã thẳng thắn nói rõ lý do, đồng thời bày tỏ một số điểm khác biệt của giải đấu năm nay so với các mùa giải trước đó.

MC Mai Dora cho biết, màn phỏng vấn sau trận đấu VCS vẫn được thực hiện, nhưng không được phát trực tiếp

"Mình vẫn quay phỏng vấn sau trận đấu, nhưng vào thời điểm hiện tại màn phỏng vấn chưa chiếu trên sóng trực tiếp mà sẽ đăng tải trên các kênh social media của giải." Mai Dora chia sẻ.

"Tính ra năm nay nhiều việc hơn khi có cả màn chào mở đầu sân khấu và dẫn chương trước khi vào trận đấu nữa. Mùa này có cả MC mới, đứa nào có lịch cũng cắm đầu lên chuẩn bị cho giải từ trưa tới cuối chương trình hết.

Mình vẫn luôn cố gắng trau dồi thêm chuyên môn và cũng luôn giữ hình ảnh chỉn chu mỗi khi cầm mic lên sóng, sau này mình vẫn sẽ luôn cố gắng ạ, mình cảm ơn mọi người."

Tại VCS Mùa Xuân 2023, Mai Dora cùng Minh Nghi và Remind là 3 bóng hồng sẽ đảm nhiệm vai trò host. Không chỉ đơn thuần là những người dẫn chương trình, các host còn phải tham gia vào quá trình chuẩn bị và sản xuất chương trình.

VCS Mùa Xuân 2023 có lẽ là một trong những kỳ VCS đặc biệt bậc nhất của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Có nhiều lý do để giải thích cho việc này nhưng tựu chung, đây là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của LMHT được Riot tái khởi động dành riêng cho khu vực VCS sau khi tiếp quản tựa game này. Do đó, giải đấu mang lại nhiều yếu tố mới mẻ đến cho cộng đồng Esports Việt Nam.