MC Phương Thảo gặp sự cố trang phục cực kỳ nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp của Liên Quân

Nữ MC đã gặp phải một sự cố hy hữu trên sóng trực tiếp của Liên Quân Mobile.

Mới đây, MC Phương Thảo đã chia sẻ trên trang cá nhân cho biết cô đã gặp một sự cố cực kỳ hy hữu trên sóng trực tiếp của Liên Quân Mobile. Theo đó, nữ MC cho biết cô đã gặp phải tình huống đầy oái oăm là bị bục váy ngay trong khi đang phát trực tiếp. Lúc này, trận đấu giữa FPT Flash và TDT Esports đang diễn ra và cô phải vắng mặt trong ván 5 quan trọng vì sự cố bất ngờ này.

MC xinh đẹp của Liên Quân chia sẻ trên trang cá nhân rằng đây là lần đầu tiên cô đang dẫn thì bị... bục váy. Điều này khiến Phương Thảo rất sốc và cũng chẳng biết đâu là nguyên nhân dẫn đến sự cố nhạy cảm này.

MC Phương Thảo gặp sự cố trang phục cực kỳ nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp của Liên Quân- Ảnh 1.

MC Phương Thảo chia sẻ về sự cố hy hữu của mình

Dù là sự cố hy hữu và tạm thời không thể tiếp tục trong vai trò MC nhưng khá may mắn khi Phương Thảo đã được những người đồng nghiệp là BLV Hoàng Sơn và BLV Tùng Họa Mi hỗ trợ rất kịp thời. Cả 2 đã thay Phương Thảo dẫn chương trình và hoàn thành rất tốt điều này.

MC Phương Thảo gặp sự cố trang phục cực kỳ nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp của Liên Quân- Ảnh 2.

BLV Tùng Họa Mi và Hoàng Sơn đã làm thay nhiệm vụ của Phương Thảo rất thành công

Trước đó, nữ MC cùng từng gặp sự cố bất ngờ khi vấp ngã trên sân khấu của giải đấu APL 2022. Theo đó, chỉ ít phút trước khi xuất hiện trên sân khấu chào mừng người xem đến với trận đấu cuối cùng, do sàn trơn, MC Phương Thảo bất ngờ trượt ngã trong sự lo lắng của cả ê-kíp. Cú ngã khiến nữ MC không chỉ đau mà còn ngại ngùng trước khán giả quốc tế nhưng cô nàng đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

Sự cố vấp ngã trên sân khấu “để đời” của MC Phương Thảo

Với sự giúp đỡ của bạn dẫn, MC Phương Thảo cất lời mở đầu theo đúng kịch bản. Bên cạnh đó, nữ MC còn khéo léo lồng ghép việc vấp ngã của mình với các tình huống mà các tuyển thủ có thể gặp phải trong thi đấu. Pha xử lý thông minh, khéo léo này của cô nàng nhận được phản hồi tích cực của khán giả Liên Quân