TenZ - Ngôi Sao Của Làng Valorant Thế Giới Tuyên Bố Giã Từ Sự Nghiệp Tuyển Thủ

Một quyết định không hề dễ dàng, nhưng TenZ cũng đã công bố chính thức về việc giã từ sự nghiệp tuyển thủ chuyên nghiệp của mình với người hâm mộ.

TenZ có thể coi là một trong những tuyển thủ định hình nên bối cảnh chuyên nghiệp của Valorant ngay từ những ngày đầu. Quãng thời gian của anh với Sentinels đã đưa tuyển thủ này trở thành một trong những cái tên có sức ảnh hưởng nhất trong Valorant, nơi anh có hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.

Tuy nhiên, TenZ vừa bất ngờ tuyên bố rằng anh sẽ nghỉ thi đấu chuyên nghiệp. Lý do mà anh đưa ra là vì anh muốn có một cuộc sống bên ngoài trò chơi nhiều hơn, theo đuổi những sở thích và tránh xa lịch làm việc và tập luyện nghiêm ngặt của một game thủ chuyên nghiệp.

TenZ giải nghệ

“Tôi đã biết từ đầu năm nay. Tôi tự nhủ rằng đây là năm cuối cùng của mình. Chắc chắn là tôi phải cống hiến hết mình và chơi mà không hối tiếc,” anh giải thích. "Có rất nhiều điều mà tôi muốn làm bên ngoài Valorant, thứ mà tôi rất tham vọng, những thứ này chắc chắn rằng cần nhiều thời gian hơn trong lịch trình của bản thân để có thể theo đuổi chúng."

TenZ giải nghệ

Trong một video, TenZ cũng tiết lộ rằng mình đã thông báo về việc giải nghệ với các đồng đội của mình ngay trước thềm giải đấu Valorant Champions Seoul. Anh cho biết quyết định này là không cần phải đắn đo, vì mọi thứ của TenZ đang hoạt động rất tốt và khẳng định rằng những người đồng đội của mình sẽ hiểu cho anh khi anh nói rằng mình sẽ rời đi.

Hiện tại, TenZ là game thủ Bắc Mỹ duy nhất có hai chiến thắng tại sự kiện Masters và anh sẽ kết thúc sự nghiệp của mình với thành tích đỉnh cao mà rất ít tuyển thủ khác có được.