MDH: “Bọn mình có tham vọng chứng minh cho thế giới thấy Free Fire Việt Nam không yếu”

MDH Esports sau khi thống trị giai đoạn vòng bảng đang hoàn toàn tự tin trước thềm trận Chung kết Yomost VFL Summer 2022.

Với vị trí ông vua vòng bảng qua các tuần thi đấu cho đến hiện tại, bí quyết của team là gì để có thể giữ vững ngôi vị này?

Bọn mình không có bí quyết gì cả. Tất cả những gì chúng mình làm là đặt niềm tin vào đồng đội và bắn hết mình thôi. 

Có rất nhiều lời đồn đoán về lời nguyền vòng bảng liệu team có cảm thấy hơi khớp không? và team nghĩ như thế nào về lời nguyền này?

Nếu xảy ra 1 – 2 lần thì có thể là trùng hợp, nhưng nếu với tần số như thời điểm hiện tại ở VFL thì nó cũng có thể là vấn đề tâm linh thật, chúng mình cũng đang quan ngại nhưng không sao cứ hết mình thôi.

MDH:
MDH rất tự tin trước trận Chung kết 16/10.

Với kết quả hiện tại trận chung kết sắp tới % team giành lấy chức vô địch là bao nhiêu?

Nói sao cũng là chủ quan nên thôi bọn mình sẽ để 50% đi, 50% còn lại sẽ là nỗ lực của cả đội. 

Thông số tại vòng bảng của team vượt khá xa so với các đối thủ còn lại về mọi phương diện, liệu tại chung kết sắp tới team có thể tiếp tục giữ vững phong độ phá tan lời nguyền vòng bảng không?

Phá được hay không phá được thì bọn mình cũng rất hạnh phúc vì mùa này đã chiến thắng được chính bản thân mình. Nhưng MDH Esports sẽ cố gắng hết sức để cống hiến, bọn mình có tham vọng chứng minh cho thế giới thấy Free Fire Việt Nam mình không hề yếu.

Đối thủ nặng ký mà team không muốn đụng độ tại chung kết sắp tới là ai? Đánh giá khách quan về độ chiến của các team theo MDH team nào tiềm năng nhất?

HQ Esports, V Gaming và Team Flash! Nhưng mình nghĩ tiềm năng nhất là HQ, họ đã có mọi thứ rồi nếu đây mà mùa họ lên ngôi vô địch thì không có gì bàn cãi cả đó là bản lĩnh của HQ và chắc chắn họ xứng đáng với điều đó.

MDH:
Lời nguyền Top 1 vòng bảng liệu có ảnh hưởng tới MDH?

Tình hình chuẩn bị cho chung kết sắp tới của team như thế nào? đã chuẩn bị những gì cho chung kết Yomost VFL Summer 2022?

Nỗ lực hết sức mình thôi! Mong mọi thứ sẽ được đền đáp. Khi đến với VFL bọn mình nghĩ ai cũng vậy, 12 team tại Chung Kết cũng vậy không riêng gì team mình. 

[Phỏng vấn Nero] liên tục góp mặt tại BXH MVP hàng tuần với những thông số ấn tượng và trở thành MVP vòng bảng, làm thế nào Nero giữ vững được phong độ này và dự định tại chung kết sẽ chuẩn bị những gì?

Để có thể được tỏa sáng như tại Vòng Bảng thì chắc chắn phải cần tới những người đồng đội đáng tin cậy rồi !! Mùa rồi là một mùa tuyệt vời của em ! một chức vô địch sẽ củng cố sự hoàn hảo đó.