Mẹo vặt giúp bạn được giảm giá trang phục của tướng yêu thích trong LMHT

 Mặc dù việc giảm giá các trang phục trong LMHT là hoàn toàn do Riot Games cũng như nhà phát hành tại Việt Nam là Garena, thế nhưng người chơi vẫn có thể sử dụng một vài mẹo để được giảm giá:

hgnbhnb Mẹo vặt giúp bạn được giảm giá trang phục của tướng yêu thích trong LMHT 1

 Những trang phục trong LMHT luôn là những vật phẩm được yêu thích nhất của trò chơi này, đặc biệt nếu là trang phục của vị tướng bạn yêu thích thì ham muốn sở hữu sẽ càng lớn hơn nữa. Mặc dù việc giảm giá các trang phục đó hoàn toàn do nhà phát hành game kiểm soát, thế nhưng với một chút thủ thuật bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các trang phục để giảm giá khi mua.

hgnbhnb Mẹo vặt giúp bạn được giảm giá trang phục của tướng yêu thích trong LMHT 2

 Với sự kiện quen thuộc Your Shop – Cửa Hàng Của Bạn đã xuất hiện nhiều lần trong LMHT, bạn sẽ được giảm giá 1 số trang phục với các mức giảm giá ngẫu nhiên trung bình từ 30% đến 70%.

hgnbhnb Mẹo vặt giúp bạn được giảm giá trang phục của tướng yêu thích trong LMHT 3

 Có thể các bạn sẽ nghĩ đây đều là những trang phục được chọn ngẫu nhiên trong số hàng trăm trang phục của LMHT để giảm giá cho bạn nhưng không phải như vậy. Trước mỗi khi sự kiện này xuất hiện, các trang phục được giảm giá sẽ được lựa chọn dựa trên vị tướng mà bạn chơi thường xuyên nhất trong thời gian gần đây. Vào lúc này thì sự kiện này đã xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm, vào bản cập nhật sau sẽ xuất hiện trên các máy chủ LMHT chính thức. Vậy nên nếu muốn giảm giá trang phục của tướng nào trong bản cập nhật tới, hãy chơi vị tướng đó thật nhiều khi bản cập nhật tới chuẩn bị ra mắt.

 Ví dụ bạn muốn được giảm giá các trang phục của Yasuo, bạn sẽ phải chơi Yasuo thật nhiều trước khi bản cập nhật mới xuất hiện. Dù việc này không đảm bảo thành công 100% nhưng sẽ tăng đáng kể khả năng xuất hiện trang phục tướng yêu thích của bạn trong khu vực giảm giá.