Milio nam Thuật Sư “chơi đùa” với lửa cùng Naafiri nữ Darkin đầu tiên sẽ là 2 tướng mới của 2023

Bạn đã sẵn sàng để học cách vận hành lửa và làm quen với bóng đêm bao trùm ở mùa giải mới?

Riot Games đã tiết lộ nhiều kế hoạch cập nhật nội dung, cải thiện chất lượng lối chơi của LMHT nửa đầu năm 2023 thông qua loạt video “LoL Pls” được đăng tải lên YouTube vào đêm qua (09/01). Chúng bao gồm những dòng trang phục mới, cập nhật tướng cả về diện mạo lẫn cách chơi,… Nhưng có lẽ sự chú ý của người chơi đều đang đổ dồn cả vào hai vị tướng mới nhất sắp sửa cập bến Summoner’s Rift trong thời gian tới – gồm Milio được giới thiệu là một nam Thuật Sư hiếm hoi cùng Naafiri, nữ Sát Thủ sắc sảo. Chúng vốn được giới thiệu lần đầu hồi năm 2021 nhưng Riot vẫn giấu kín tên tuổi, danh tính cùng khả năng đặc biệt cho đến tận bây giờ.

Milio xuất thân từ thành phố Ixtal xa xôi. Khởi hành đến Ixaocal, Milio mang tên lưng hy vọng và ước mơ của gia đình trên chiếc balo tin yêu. Anh ấy thành thạo ma thuật nguyên tố và có hiểu biết đáng kinh ngạc với lửa để sử dụng nó chữa lành vết thương thay vì gây sát thương. Hành trình của Thuật Sư này sẽ buộc anh phải đối mặt với nhiều thử thách và có cơ hội chạm mặt một vài cái tên quen thuộc với người chơi – như Nidalee hay Qiyana.

Di chuyển từ Ixtal đến Shurima gần đó, người chơi còn đón chào thêm một vị tướng gai góc khác, Darkin Naafiri. Sau khi giấc ngủ bị đánh thức, bản năng của Naafiri là theo dấu đồng loại Darkin. Nhưng cô sẽ không đơn độc trong cuộc truy vết bởi Riot đã gợi mở cô có nhiều hơn một cơ thể để xác định các Darkin khác cũng như “cội nguồn trí tuệ”. Nữ Darkin đầu tiên của LMHT sẽ sắm vai một Sát Thủ đường giữa dành cho những ai ưa thích macro và thích cách chơi trực diện lao thẳng vào giao tranh thay vì nhiều thao tác phức tạp cùng cốt truyện dài như tiểu thuyết của Milio. Naafiri cùng con dao găm có thể sẽ là đối thủ khó nhằn với tất cả các Darkin khác.

Dù vẫn chưa chắc chắn bao giờ hai vị tướng này được phát hành nhưng ít nhất, bạn sẽ phải chờ đợi khoảng vài tháng nữa. Từ giờ đến đó, nhà phát triển còn rất nhiều việc phải làm trước khi đưa Milio và Naafiri lên máy chủ thử nghiệm PBE, nhận phản hồi và hoàn thiện chúng để mở khóa trên hệ thống máy chủ chính thức.