Mina Young đẹp tinh khôi với áo dài trắng trong sản phẩm đầu tiên kết hợp với SBTC

Cô MY cứ đẹp như thế này sao học sinh chịu nổi đây.

Dù gia nhập SBTC chưa lâu nhưng sức hút của cô MY là vô cùng lớn. Vẻ đẹp của cô được so sánh như “thần tiên tỉ tỉ” cùng giọng nói vô cùng dễ thương của người con gái miền Bắc không biết đốn gục biết bao nhiêu trái tim của các học trò. Thời gian cô xuất hiện trên lớp là chưa nhiều nhưng mỗi lần lên lớp cô đều để lại ấn tượng tích cực. Những bài đăng trên trang cá nhân của Mina Young luôn nhận được hàng chục nghìn like cùng với hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ cũng đã chứng minh được độ hot của cô nàng ở thời điểm hiện tại là lớn như thế nào.

Cô MY chụp cùng chat sting đỏ huyền thoại

Mới đây cô MY lại khiến các trò phải mất ngủ khi tung tester cho sản phẩm sắp ra mắt của cô kết hợp với SBTC. Giáo viên nữ duy nhất của lớp trong vai một cô nữ sinh với bộ áo dài trắng tinh khôi cùng hàng loạt biểu cảm dễ thương khiến người xem không thể rời mắt dù chỉ 1 giây. Sản phẩm có tên: ”Back to school” này hứa hẹn sẽ bùng nổ khi chính thức ra mắt vào đúng ngày khai giảng 5/9 tới đây.

Mọi người cùng chờ đón sản phẩm đầu tay của cô MY nhá

Đây là sản phẩm đầu tiên của Mina Young từ khi gia nhập SBTC. Nó cũng như món quà tri ân của cô MY dành cho các học trò đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Sau sản phẩm này Mina sẽ tiếp tục cho ra một MV ca nhạc hết sức đặc biệt khi kết hợp cùng thầy giáo Ba. Các bạn hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho cô MY ở những sản phẩm này nhé.

Tiếp tục sẽ là một MV ca nhạc cùng thầy giáo Ba được ra mắt vào ngày 21/09

Một số hình ảnh của Mina Young trong tester Back to School: