MisThy, Cris Phan... xuất hiện trên poster đầy hài hước, từ bom tấn Hollywood đến MV của Sơn Tùng M-TP đều đủ cả

Với sở thích chế ảnh thần tượng, fan của những streamer như Độ Mixi, MisThy hay Cris Phan… đã sáng tạo ra loạt poster thú vị.

Trong group hơn 2,5 triệu thành viên của Độ Mixi có rất nhiều ảnh chế của hot streamer và team Refund Gaming do fan ghép đầy chuyên nghiệp. Cụ thể, tác giả Lữ Phúc Anh Dũng đã dựa theo bộ phim nổi tiếng Fast & Furious nhằm đưa ra sản phẩm chất lượng này.

MisThy, Cris Phan... xuất hiện trên poster đầy hài hước, từ bom tấn Hollywood đến MV của Sơn Tùng M-TP đều đủ cả - Ảnh 1.

Hình ảnh oai phong lẫm liệt của thần sấm trong bộ phim Thor - Tận Thế Ragnarok được thay thế hoàn toàn bằng hình ảnh của streamer Độ Mixi. Bức ảnh Thần Sấm Cao Bằng của tác giả Bằng Dương mang lại tiếng cười vui vẻ cho anh em trong group.

MisThy, Cris Phan... xuất hiện trên poster đầy hài hước, từ bom tấn Hollywood đến MV của Sơn Tùng M-TP đều đủ cả - Ảnh 2.

Nếu bạn biết tới MV Chúng Ta Của Hiện Tại thì ắt hẳn sẽ biết tới trào lưu chỉnh sửa poster của MV này. Các streamer như MisThy, Thầy giáo Ba... cũng được người hâm mộ ưu ái "biến hình" trở thành nam/nữ chính của bài hát.

Poster Có Chắc Yêu Là Đây cũng được cộng đồng fan cắt ghép. Thậm chí, tác giả Vũ Luân còn cố tình làm to đầu của Nhism so với thân người để tạo hiệu ứng dễ thương, gây cười.

MisThy, Cris Phan... xuất hiện trên poster đầy hài hước, từ bom tấn Hollywood đến MV của Sơn Tùng M-TP đều đủ cả - Ảnh 4.

ViruSs cũng không ở ngoài cuộc chơi ảnh chế. Ví dụ như họ đã biến streamer "trở thành" BigCityBoi trong MV cùng tên của Binz.

MisThy, Cris Phan... xuất hiện trên poster đầy hài hước, từ bom tấn Hollywood đến MV của Sơn Tùng M-TP đều đủ cả - Ảnh 5.

Cris Phan là streamer đa tài. Anh chàng sở hữu rất nhiều poster tự chế, chủ yếu là để phục vụ cho video reaction của mình thêm phần thu hút.

MisThy, Cris Phan... xuất hiện trên poster đầy hài hước, từ bom tấn Hollywood đến MV của Sơn Tùng M-TP đều đủ cả - Ảnh 6.

Sự yêu thích của cộng đồng game thủ đối với Tứ hoàng cũng rất mãnh liệt. Cả 4 streamer đã được đặt vào poster của bộ phim hành động hài hước Jumanji.

MisThy, Cris Phan... xuất hiện trên poster đầy hài hước, từ bom tấn Hollywood đến MV của Sơn Tùng M-TP đều đủ cả - Ảnh 7.

Ảnh: Tổng hợp