Mlxg của RGN chính thức giải nghệ vì lí do sức khỏe! - eSports

Một trong những người đi rừng tên tuổi đã quyết định dừng chân dù mới chỉ 23 tuổi, đó chính là tuyển thủ Mlxg của đội RGN tại khu vực LPL.

Vào chiều ngày 16/7 vừa qua, RNG – một trong những đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng nhất Trung Quốc đã đưa ra thông báo rằng người đi rừng của họ là Liu “Mlxg” Shi-Yu sẽ chính thức giải nghệ. Cũng theo như thông báo trên weibo của RNG thì lí do dẫn tới quyết định này của Mlxg là vì lí do sức khỏe. Tuyển thủ sinh năm 1996 đã dành phần lớn sự nghiệp của mình để cống hiến cho RNG, và đặc biệt lên đến đỉnh cao ở nửa đầu năm 2018 với chức vô địch MSI 2018. Từ đầu năm 2019 Mlxg chủ yếu ngồi dự bị vì cơ thể không đảm bảo thể trạng tốt nhất. Trong đoạn thông báo của Royal Never Give Up về thông tin Mlxg giải nghệ, tuyển thủ này cũng đưa ra bình luận phản hồi: “Tôi không cảm thấy hối hận vì đã trải qua hành trình vừa qua với những người anh em của mình. Tôi sẽ rời cuộc chơi trước, nhưng vẫn sẽ dõi theo và cổ vũ cho các anh em và RNG.

RNG Mlxg

Mlxg là một trong những huyền thoại đi rừng của khu vực Trung Quốc

Mlxg nổi tiếng với lối chơi đi rừng hổ báo, thậm chí là cực kì hổ báo. Rek’sai của anh chàng này được các chuyên gia đánh giá là một trong những kẻ đi săn nguy hiểm nhất họ từng thấy, và vị tướng đến từ Hư Không này cũng là một trong những thương hiệu của Mlxg, bên cạnh Elise và Lee Sin. Fan hâm mộ Trung Quốc gọi Mlxg là “Cỗ máy đi gank” để miêu tả về lối chơi mang tính gây chiến rất cao của anh chàng này.

Top 10 tình huống xử lí đẳng cấp cao của Mlxg

Với khoảng trên dưới 500 trận đấu đã trải qua trong sự nghiệp, Mlxg là một trong những tuyển thủ giàu kinh nghiệm bậc nhất Trung Quốc. Kể cả khi thất bại tại Chung Kết Thế Giới 2018 thì Mlxg vẫn đã có một năm 2018 giành được rất nhiều danh hiệu quốc tế, bao gồm: vô địch MSI 2018, vô địch Rift Rivals 2018 cùng khu vực LPL, vô địch Asian Cup cùng đội tuyển quốc gia Trung Quốc. Với việc Mlxg tuyên bố giải nghệ thì Hung “Karsa” Hao-Hsuan sẽ là người đi rừng còn lại của RNG trong phần còn lại của LPL mùa Hè 2019, giải đấu mà họ đang tạm đứng thứ 3 trên Bảng xếp hạng với thành tích 5-1.

fifa online 4