Mở lại chế độ URF, Riot còn hào phóng khi cho game thủ dùng cả skin và tướng MIỄN PHÍ

ARURF phiên bản mùa đông sẽ trở lại trong thời gian tới và để chào mừng chế độ chơi được yêu thích nhất này, Riot Games đã quyết định cho game thủ dùng toàn bộ những tướng và skin mùa đông miễn phí.

Trong phiên bản LMHT 7.24 sắp tới, Riot sẽ chính thức đem trở lại chế độ chơi All Random Ultra Rapid Fire hay còn biết đến với tên gọi ARURF. Là một mode chơi có thể xả skill thoải mái vào người đối thủ mà không tốn năng lượng hay thời gian hồi chiêu, ARURF đã quay trở lại 2 lần vào năm 2017. Và một lần nữa nó sẽ trở lại vào cuối năm nay nhân dịp Giáng Sinh và năm mới sắp tới.

urf Mở lại chế độ URF, Riot còn hào phóng khi cho game thủ dùng cả skin và tướng MIỄN PHÍ 1

Không có nhiều điểm khác biệt so với những lần trước, lần này ARURF chỉ có thêm một phép bổ trợ mới mang tên Đánh Dấu. Nó tương tự như Cầu Tuyết ở chế độ ARAM, ngoại trừ việc người chơi có thể ném Cầu Tuyết với phạm vi lên tới 2/3 bản đồ. Điều này giúp cho các game thủ có thể sử dụng thay thế phép bổ trợ Dịch Chuyển vốn vô cùng thông dụng trong ARURF.

mark Mở lại chế độ URF, Riot còn hào phóng khi cho game thủ dùng cả skin và tướng MIỄN PHÍ 2

Thêm vào đó, Riot Games quyết định sẽ mở tất cả những tướng và trang phục liên quan đến chủ đề mùa đông cho game thủ có thể chơi miễn phí. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng những vị tướng thuộc vùng Freljord và các trang phục theo chủ đề ngày Tuyết Rơi hay Giáng Sinh trong ARURF mà không cần phải bỏ tinh hoa lam hay RP để mua. Dưới đây là danh sách các tướng và trang phục được mở miễn phí:

skin Mở lại chế độ URF, Riot còn hào phóng khi cho game thủ dùng cả skin và tướng MIỄN PHÍ 3

Hiện tại chế độ này đang được thử nghiệm trên máy chủ PBE và sẽ xuất hiện chính thức tại LMHT 7.24. Tuy nhiên nhiều game thủ Việt Nam đang lo ngại server sẽ lại “sập” như 2 lần trước khi ARURF xuất hiện tại Việt Nam.