MSI 2019: Meliodas và PVB gây tiếng vang lớn trước G2, cộng đồng người hâm mộ sục sôi

"Vào sân thay người" trong kèo đấu với G2 Esports, Meliodas đã thể hiện cực tốt với vị tướng Rek'sai, đây cũng là tiền đề để PVB có được trận thắng quan trọng.

Xuất hiện trong vai trò đi rừng thay cho XuHao trong kèo đấu gặp G2 Esports chính là Meliodas, và không để BHL cũng như người hâm mộ thất vọng, anh chàng đã có màn thể hiện hết sức ấn tượng với vị tướng Rek'sai xuất sắc dành được MVP của trận đấu. 

Sau trận đấu để đời tại MSI, cộng đồng LMHT Việt nói riêng và thế giới nói chung đang săn đón và tung hô "thánh trả lời phỏng vấn" không thôi. Sau đây là một số phản ứng của các fan thế giới:

1. Meliodas trở lại sau khoảng thời gian độc chiếm ở Play-in và hoàn toàn hủy diệt G2

2. Tôi chưa từng thấy một người đi Rừng carry cỡ vậy bị ngồi dự bị kể từ CKTG 2.

3.  Đội phương Tây để thua Wild card 1 trận, chúng ta thấy điều này nhiều rồi.

4.  Đánh bại Hàn, thua Wild card. EU mà chúng ta biết. 

5. Meliodas đã ở chỗ quái nào suốt thời gian vừa qua vậy. Cậu ấy gần như chơi trận đấu một cách hoàn hảo. Làm ơn đừng bao giờ để anh chàng này dự bị nữa. P/s: Cảm ơn mọi người nói cho tôi biết là hóa ra anh bạn này dự bị bởi ảnh ốm.

6. Tính cosplay iG nhưng thất bại 5. Thực ra đây là trận thua dễ đoán trước nhất rồi không phải sao.

7. Cảm ơn những anh bạn Trâu.

8. Cảm giác quen thuộc vãi nồiii

9. Ở MSI 2017: G2 1-1 GAM CKTG 2017: FNC 1:1 YG, FNC 2:1 GAM MSI 2018: FNC 1:1 EVOS CKTG 2018: G2 1:1 PVB MSI 2019: G2 0:1 PVB Tổng cộng: EU 6:6 VCS Nhìn thống kê này thấy không tệ chút nào đúng không.

10. Thế giới này là của các anh Trâu, chúng ta sống trong đó và tuân theo định luật của nó. Trâu là loài động vật xịn nhất!! G2 đã có một trận đấu vui vẻ, chỉ thiếu mỗi việc là không thắng.

Tuy nhiên, mong rằng các tuyển thủ của chúng ta không ngủ quên trên chiến thắng, nhất là trong các trận đấu quan trọng sắp tới.

From LoL Netizen Vtrans with luv