MSI 2024 - Vòng Phân Nhánh: Thắng 3-0 TES, G2 biến Thành Đô thành 'thư viện'

Hai đội tuyển đang “comeback” tại nhánh thua MSI 2024 - G2 và TES hứa hẹn sẽ đem đến trận đấu rất hấp dẫn dành cho khán giả.

Hai đội tuyển đang “comeback” tại nhánh thua MSI 2024 – G2 và TES hứa hẹn sẽ đem đến trận đấu rất hấp dẫn dành cho khán giả.

Đến với ngày thi đấu thứ 7 của Vòng Phân Nhánh MSI 2024, cộng đồng LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) sẽ được thưởng thức trận đấu giữa chủ nhà LPL – TES ra sân thi đấu với nhà vô địch LEC là G2.

G2 sẽ đối đầu với TES trong trận đấu

G2 sẽ đối đầu với TES trong trận đấu “một mất một còn” tại MSI 2024.

Trong trận đấu này, TES đang được coi là đội tuyển “nặng ký” hơn so với đối thủ đến từ phương Tây. Vì ngoài yếu tố chủ nhà, TES cũng đang sở hữu phong độ khá cao và đã so tài 5 ván với GEN trong trận đấu gần nhất. Ngược lại, G2 dù đang bị đánh giá thấp hơn đôi chút, tuy nhiên nhà vua LEC vẫn được kỳ vọng đem đến những biến số bất ngờ. Bởi trong quá khứ, chính G2 cũng từng “biến LPL thành thư viện” vì màn trình diễn áp đảo của mình tại Trung Quốc. Do đó, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn giữa G2 và TES.

Diễn biến trận đấu

Ván đấu đầu tiên, G2 đã vươn lên dẫn trước từ sớm nhờ vào cặp đôi đường dưới của mình. Đặc biệt là con bài Ivern trong tay Yike liên tục có những tình huống “nhấp nhả” nhịp nhàng để đem về điểm hạ gục từ sớm cho G2. Phút 23, G2 bỏ túi con Baron sau khi hạ gục được Tian.

Đến phút 28, G2 biến nhà TES thành “sân bay” và quét sạch đối phương để đem về chiến thắng 1-0.

Ván đấu thứ hai, vẫn là màn trình diễn nổi trội hơn hẳn đến từ đại diện LEC. Trong đó, Hans Sama đã có quá nhiều điểm hạ gục với con bài Kog’Maw, qua đó đạt ngưỡng sức mạnh của bản thân ở thời điểm rất sớm.

Càng về cuối ván đấu, sức mạnh tổng thể của G2 càng vượt trội so với TES. Pha giao tranh phút 24, G2 đã hủy diệt hoàn toàn chủ nhà LPL để đem về chiến thắng thứ hai trong trận BO5 quan trọng này.

Đến ván đấu thứ ba, hai đội tuyển đã “va chạm” khá nhiều nhưng G2 vẫn luôn là đội nhỉnh hơn với những điều kiện thắng nằm ở Hans Sama, Caps và cả K’Sante trong tay BrokenBlade. Phút 26, G2 có cho mình con Baron nhờ vào khả năng dồn sát thương cực nhanh và cú chiêu cuối ngăn chặn Tian tranh chấp với Trừng Phạt.

Sau cùng, G2 hủy diệt TES sau pha giao tranh phút 29, qua đó kết thúc trận đấu với kết quả chung cuộc 3-0.

G2 có cho mình chiến thắng 3-0 trước TES.

G2 có cho mình chiến thắng 3-0 trước TES.

Với chiến thắng 3-0 trước TES, G2 sẽ là đội đi tiếp ở nhánh thua Vòng Phân Nhánh MSI 2024, đại diện LEC sẽ đối đầu với đội thắng trong trận đấu giữa T1 và TL vào ngày mai (15/05). Còn với TES, sau trận thua này hành trình của JackeyLove và đồng đội tại MSI 2024 đã chính thức kết thúc.