MSI ngày 1: Việt Nam ra quân thuận lợi với tỉ số 1-1, EVS Warzone trả lời phỏng vấn cực gắt: “Em sẽ đ*o sợ thằng nào hết!”

Ngày thi đấu đầu tiên tại vòng bảng MSI 2018 dường như không thể kịch tính hơn khi đại diện Việt Nam đã có một pha mở màn cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là Warzone đã trả lời phỏng vấn quá gắt:

.
Tưởng chừng RNG – hạt giống cho danh hiệu vô địch sẽ chèn ép FNC tới không thở được nhưng thật bất ngờ khi FNC đã thi đấu hết sức thăng hoa, Caps lựa chọn Yasuo để “gank tem”, có lúc đã năm trong tay cơ hội thắng với nhà lính đường giữa, những kết cục châu Âu vẫn thua Trung Quốc một chút tại late game.

.
Mặc dù thua nhưng EVS ít nhất cũng nhận được kinh nghiệm thi đấu cũng như làm vững vàng lại tinh thần vì trận ra quân này lại gặp đội mạnh như FW – đại diện người Đài năm nào cũng làm khó hay thậm chí là làm muối mặt người Hàn. FW giành chiến thắng đầu tiên với sức thuyết phục không thể bàn cãi.

.
Mặc dù bị dẫn trước về điểm hạ gục, thế nhưng bằng chiến thuật bài bản cũng như kỹ năng khác biệt với phần còn lại thế giới, Hàn Quốc nói chung hay KZ nói riêng mau chóng lật lại thế cờ và đè bẹp TL, giành chiến thắng đầu tay tại MSI 2018.

.
Sau trận thua đầu đầy áp lực trước RNG, FNC dường như không thi đấu được hết sức mình và bị FW dẫn trước hoàn toàn và nhanh chóng kiếm thêm cho mình chiến thắng thứ 2 tại ngày đầu tiên thi đấu, lên top 1 với tỉ số 2-0.

.
Dường như sau trận thua đầu tiên, cả 2 đội tuyển đều thi đấu có phần cẩn thận hơn rất nhiều vì không muốn để trắng tay ngày đầu tiên. Thế nhưng với độ “khô máu” tại VCS thì EVS cho TL thấy lối chơi quá tốc độ, liên tục giao tranh, mọi lúc mọi nơi và 2 bên cũng quăng game khá nhiều. Tuy nhiên EVOS lại luôn giành được thắng lợi ở những pha giao tranh có Baron, ăn vài con Baron đẩy nhà địch, EVS đem về cho khu vực VN chiến thắng đầu tay tại vòng bảng MSI 2018 này.

.
Thậm chí, sau trận thắng đầu tiên, EVS Warzone còn có màn trả lời phỏng vấn cực gắt: “Em sẽ đ*o sợ thằng nào hết.” tuy nhiên sau 1 nốt nhạc anh chợt nhớ ra là mình đang phỏng vấn ở giải đấu quốc tế nên đã sửa lại: “Á lộn, em sẽ không sợ thằng nào hết!”

video trận đấu sẽ được cập nhật sớm nhất có thể

Đúng như dự đoán, người Hàn năm nay lại tiếp tục hủy diệt phần còn lại của thế giới. Khi mà đối thủ được coi là cứng cựa thứ nhì chỉ sau mình tại MSI 2018 mà Hàn Quốc cũng hủy diệt cho không ngóc đầu lên được, dẫn hơn 10 nghìn tiền ở phút thứ 26, KZ bóp nghẹt RNG một cách không thể tàn nhẫn hơn, giành cho mình chiến thắng thứ 2 và đồng hạng nhất với FW trong ngày thi đấu đầu tiên tại MSI 2018.