Muerta sẽ là vị tướng tiếp theo của Dota 2 khi được giới thiệu tại The International 2022

Ngay trong đêm chung kết The International 11 vô cùng kịch tích và hấp dẫn, Valve đã công bố tướng mới Muerta khiến fan bùng nổ.

Mới đây, trong sự kiện trận chung kết của giải đấu The International 2022, Valve đã khiến cộng đồng fan bùng nổ khi công bố vị tướng tiếp theo sẽ gia nhập vũ trụ DOTA trong thời gian tới.

Vị tướng thứ 124 của DOTA sẽ có tên gọi là Muerta, là một tay súng ở giữa ranh giới giữa sự sống và cái chết – được dự kiến sẽ ra mắt trong đầu năm 2023. Với tone màu xanh lam và lục kết hợp lại, tướng mới của DOTA 2 đem đến một cảm giác rất huyền bí và đáng sợ nhưng cũng không kém phần ‘ngầu đét’.

Đây cũng có thể xem là một món quà vô cùng bất ngờ mà Valve dành tặng cho các fan của mình khi Muerta được công bố ngay giai đoạn lễ Halloween, và tạo hình lẫn phong cách của vị tướng mới này trông rất giống với truyền thống về Día de Muertos – Lễ Hội Người Chết theo văn hóa của Mexico.

Mặc dù vẫn chưa có bất cứ thông tin chi tiết nào về bộ kỹ năng của Muerta, tuy nhiên người hâm mộ có thể phần nào đoán được lối chơi của vị tướng mới này. Đây khả năng cao sẽ là một vị tướng Carry tầm xa và có khả năng cơ động tương tự với Sniper. Dựa trên sự tương tác trong teaser, Muerta cũng có thể là một phần của Sisters of the Veil cùng với vị tướng Phantom Assassin.

Hiện tại, thời gian ra mắt Muerta vẫn chưa được công bố cụ thể, nhiều khả năng vị tướng này sẽ ra mắt khi Battle Pass của 2022 kết thúc vào ngày 12/1 năm sau.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame