Nam Blue bất ngờ tuyên bố tạm nghỉ làm streamer

Trong video mới nhất của mình, Nam Blue cho biết anh sẽ tạm thời nghỉ livestream vì lí do sức khỏe và stress.

Nổi danh nhờ Truy kích và thực sự đạt đến đỉnh cao sự nghiệp với PUBG Mobile, Nam Blue chính là streamer nổi tiếng nhất Việt Nam ở tựa game này, thậm chí còn đạt kỷ lục thế giới về lượng người xem sau khi vượt qua cả thần đồng AOE Chim Sẻ Đi Nắng. Đầu năm nay, Nam Blue đã vượt qua SofM, Lai Bâng cùng nhiều hot streamers khác để trở thành người chiến thắng trong hạng mục mới của WeChoice Awards 2020 - Game thủ/ Streamer của năm với số lượng bình chọn áp đảo: 393 690. 

Tuy nhiên, sau khi nhận giải thưởng, Nam Blue đã gặp khá nhiều lời phê bình về việc chất lượng livestream. Mới đây, nam streamer cũng cho biết banh đang có vấn đề về sức khoẻ và bị stress nặng. Do đó, anh sẽ tạm nghỉ livestream trong một thời gian.

Cuối tháng 2, Nam Blue phải truyền nước vì suy nhược cơ thể

“Sắp tới mình sẽ nghỉ livestream trong vòng một tuần hoặc hơn. Mình đang stress khá nặng, phải đi gặp thầy chùa để nói chuyện, xin vòng an tâm, thậm chí đến xin ý kiến của cả bác sĩ tâm lý.

Như các bạn thấy, dạo gần đây mình chỉ live có hai tiếng, trong đó toàn bắn với team, mình phải cố gắng vui vẻ để người xem stream thấy hài lòng, còn bây giờ mình không cố được nữa rồi.

Khán giả biết đến mình từ trước sẽ thắc mắc: ‘Ngày xưa xem livestream thằng Nam vui vì hay gánh và gáy hay nhưng bây giờ không thế nữa'. Mình không muốn mọi người nghĩ phong độ mình đi xuống nên chính thức xin nghỉ live một thời gian, về quê thăm gia đình, khi sức khoẻ ổn định 100%, mình sẽ quay lại cống hiến cho khán giả".

Nam Blue tên thật là Phan Thanh Nam, còn biệt danh của anh chàng được đặt như vậy đơn giản là vì anh chàng yêu thích màu xanh. Anh luôn gây ấn tượng sâu sắc với người xem bằng lối dẫn chuyện độc đáo, điềm đạm nhưng không hề khô khan. Chính vì vậy mà anh đã trở thành một trong những streamer được yêu thích nhất tại Việt Nam. Bên cạnh công việc streamer, Nam Blue cũng đang là chủ sở hữu đội PUBG Mobile chuyên nghiệp HVNB (tên cũ Xavier).