Nam streamer cày rank 60 tiếng liên tiếp, leo thẳng từ unrank lên Cao Thủ

"Cày ngày cày đêm", một nam streamer đã không ngủ không nghỉ và leo rank 60 tiếng liên tiếp để cán mốc Cao Thủ LMHT.

“Cày ngày cày đêm”, một nam streamer đã không ngủ không nghỉ và leo rank 60 tiếng liên tiếp để cán mốc Cao Thủ LMHT.

Những năm gần đây, các loại thử thách “leo Thách Đấu trong 2 tuần” đã trở nên rất quen thuộc trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng thay vì được tung hô, những content dạng này bị cộng đồng chỉ trích vì “smurf” hay “phá rank”, phá trải nghiệm của những game thủ đang cố gắng tận hưởng LMHT. Vậy nên những thử thách này ngày càng một ít đi.

Mới đây, một nam streamer người Brazil bất ngờ “đào mộ” lại content leo rank siêu tốc ngày nào, nhưng thay vì vài tuần thì anh chàng chỉ dùng vỏn vẹn 60 tiếng liên tiếp để leo từ unrank lên Cao Thủ.

Khoảnh khắc nam streamer giành chiến thắng và leo lên Cao Thủ.

Trong 60 tiếng này, ngoài thời gian dừng lại để ăn hoặc đi vệ sinh thì anh chàng tập trung “100% công lực” vào việc leo rank. Vị tướng tủ được anh sử dụng là Jax đường trên hoặc đi rừng, tỉ lệ thắng 78% của anh chàng cũng rất ấn tượng dù là ở máy chủ nhỏ như Brazil.

Ngay cả khi livestream trên Twitch thì máy tính (hoặc đường truyền) của anh chàng cũng không chịu nổi và đã bị sập vài lần.

Nhưng thay vì chúc mừng hay ngạc nhiên trước thành tích ấy, nhiều game thủ trên các diễn đàn LMHT phương Tây lại lo lắng cho sức khỏe của anh chàng. Một số ý kiến còn cho rằng không nên ủng hộ, cổ vũ cho hành động này tránh để các game thủ khác học theo và gặp vấn đề về sức khỏe.

“Tôi hẳn là hơi già rồi nên chỉ lo lắng cho sức khỏe của cậu ấy thay vì ngạc nhiên.”

“Làm ơn đừng cổ vũ hay chúc mừng cậu ấy, việc này không tốt cho sức khỏe đâu; Tôi không cổ vũ hay chúc mừng nhưng cũng không thể làm ngơ được, liệu có bao nhiêu người làm được điều này nhỉ? Tôi nghĩ là rất ít.”

Những bình luận được tán thành từ cộng đồng LMHT phương Tây.