Nam streamer chứng tỏ đẳng cấp "bên ngoài nổi tiếng bên trong nhiều tiền", chi hẳn 3,5 tỷ đưa fan đi nghỉ dưỡng

Nam streamer tuyên bố nghỉ livestream 1 tuần để đưa fan đi du thuyền, nghỉ mát ở resort xa hoa... vì muốn thực hiện lời hứa từ 2 năm trước.

Sở Hà (Tần Kha) là cái tên khá quen thuộc trong giới streamer tại Trung Quốc. Anh là một trong những streamer hàng đầu của game console thuộc nền tảng HuYa. Anh chàng stream nhiều loại game console với phong cách hài hước nên anh càng ngày càng nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng. Vào năm 2019 nam streamer này đã được bình chọn là streamer được yêu thích nhất.

Nam streamer chơi lớn chi 3,5 tỷ đưa fan đi nghỉ mát khiến cư dân mạng trầm trồ - Ảnh 1.

Chân dung Sở Hà, nam streamer cực chiều fan

Mới đây, anh chàng Sở Hà đột nhiên tuyên bố nghỉ stream 1 tuần khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao, bàn tán về quyết định khá bất ngờ này của anh. Đây là tuyên bố rất hiếm hoi của nam streamer, bởi lẽ anh chàng là người luôn chuyên tâm vào công việc. Chính vì vậy, sau khi nghe thông báo này, fan của anh đã rất lo lắng vì không biết chuyện gì đã xảy ra với idol mình.

Nam streamer chơi lớn chi 3,5 tỷ đưa fan đi nghỉ mát khiến cư dân mạng trầm trồ - Ảnh 2.

Nhưng sau khi biết được lý do đằng sau, fan của anh chàng đã vỡ òa trong sung sướng vì idol của mình đã bất ngờ thuê du thuyền và đặt resort hạng sang tại biển Tam Á (thuộc đảo Hải Nam) để fan của mình nghỉ dưỡng và vui chơi. Hóa ra streamer này bất ngờ off stream là vì thực hiện lời hứa "tụ họp" vào 2 năm trước của anh chàng với người hâm mộ.

Nam streamer chơi lớn chi 3,5 tỷ đưa fan đi nghỉ mát khiến cư dân mạng trầm trồ - Ảnh 3.
Nam streamer chơi lớn chi 3,5 tỷ đưa fan đi nghỉ mát khiến cư dân mạng trầm trồ - Ảnh 4.

Bãi biển Tam Á (thuộc đảo Hải Nam, Trung Quốc) - nơi nam streamer chọn làm địa điểm nghỉ dưỡng cho fan của mình

Hành động bất ngờ, đầy ấm áp của nam streamer đã khiến fan ấm lòng vì đã có một idol biết giữ lời hứa đến thế. Cộng đồng mạng tính "sương sương" số tiền mà nam streamer đã chi ra để "chiều" người hâm mộ của mình lên đến khoảng 3,5 tỷ đồng.

Nam streamer chơi lớn chi 3,5 tỷ đưa fan đi nghỉ mát khiến cư dân mạng trầm trồ - Ảnh 6.
Nam streamer chơi lớn chi 3,5 tỷ đưa fan đi nghỉ mát khiến cư dân mạng trầm trồ - Ảnh 7.

Nói về độ cưng chiều fan của các streamer thì không phải là điều hiếm gặp. Tuy nhiên, để chi tiền tỷ chỉ vì muốn fan vui là điều mà không phải idol nào cũng làm được.

Nam streamer chơi lớn chi 3,5 tỷ đưa fan đi nghỉ mát khiến cư dân mạng trầm trồ - Ảnh 8.

Có thể nói mối quan hệ giữa Sở Hà và người hâm mộ không chỉ đơn thuần là tình cảm giữa fan và idol. Chắc hẳn fan của anh chàng đang cảm thấy "sướng rơn" vì có một idol tâm lý và biết giữ lời hứa như thế này nhỉ?

Ảnh: Internet