Neil – Thần rừng Liên quân Mobile là ai, sinh năm bao nhiêu?

Cùng tìm hiểu về Neil, thần rừng của Liên Quân Mobile, tuyển thủ được coi là người gánh team trong đội hình của MAD Team.

APL 2020 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của MAD Team cùng thần rừng Neil. Sau 1 năm sa sút vì những biến động đội hình, MAD đang trở lại mạnh mẽ với những nhân tố mới, và Neil thì vẫn cho thấy khả năng gánh team phi thường của mình.

Hãy cùng tìm hiểu về Neil - thành viên chủ chốt của MAD Team kể từ khi MAD Team được thành lập đến giờ.

Neil - Thần rừng Liên Quân Mobile với khả năng gánh team tuyệt đỉnh
  • Nickname: Neil
  • Họ tên: Chun-Sheng Chang
  • Ngày sinh: 11/11/2000 (19 tuổi)
  • Quốc tịch: Đài Loan
  • Vị trí: Đi rừng
  • Các đội từng thi đấu: J Team, MAD Team
  • Tướng sở trường: Violet, Slimz, Nakroth, Lindis, Ngộ Không.

Neil khởi đầu sự nghiệp chơi Liên Quân Mobile chuyên nghiệp trong màu áo của J Team vào cuối năm 2017. Thành công đã sớm đến với Neil khi chỉ nửa năm sau, anh đã giành chức vô địch GCS Mùa Xuân 2018 và hạng 2 GCS Mùa Hè 2018. Cũng ở giải đấu này, Neil được chọn là Sát thủ số 1 của giải đấu với KDA ấn tượng.

Năm 2018 cũng là năm đánh dấu đỉnh cao trong sự nghiệp của Neil khi đăng quang tại AIC 2018 sau khi đânh bại FL 4-0 ở chung kết. Neil cũng xuất sắc giành danh hiệu MVP của giải.

MAD Team đã có những bước lùi trong năm 2019 sau sự ra đi của những thành viên trụ cột như Wind và Benny. Sau thất bại tại AWC 2019, đội hình của MAD Team tưởng chừng như đã tan rã, khi có thời điểm, thần rừng Neil thậm chí còn phải đi Xạ thủ đường rồng.

Năm 2020, MAD Team đã hoàn thiện đội hình với những con người mới, và Neil được trở lại vị trí quen thuộc của mình. Sau một GSC Mùa Xuân không quá thành công, MAD Team đã có bước tiến ngoạn mục tại APL 2020 với vị trí số 1 vòng bảng.

Neil và MAD Team có sự trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2020

Gặp lại Team Flash, đối thủ mà chính MAD Team và Neil luôn đánh giá cực cao, MAD đã có màn báo thù ngoạn mục với màn trình diễn đỉnh cao của Neil. Thần rừng Đài Loan đã outplay ADC trong ngày thi đấu cuối tuần, và chơi cực kỳ bùng nổ để đưa MAD vào bán kết APL 2020.

Xét về lối chơi, Neil được đánh giá cao hơn ở cả ADC và Bâng về bể tưởng rộng cùng khả năng "tự sinh tự diệt". Anh có thể hoạt động độc lập, không cần đồng đội dồn tài nguyên nhưng vẫn có thể tỏa sáng trong các trận đấu.

Neil có kỹ năng vô cùng toàn diện, không cần đến nhiều tài nguyên

Với những gì đã thể hiện, rất nhiều người hâm mộ tin rằng Neil chính là tuyển thủ Liên Quân số 1 thế giới vào thời điểm hiện tại. Dù có thời điểm phải chuyển sang chơi Xạ thủ, nhưng Neil vẫn giữ được sự ổn định cùng kỹ năng đỉnh cao của mình.