Ngắm nhan sắc nữ streamer thường xuyên "chiêu đãi" fan bằng cách phô diễn vòng một căng tròn, trắng nuột ngay trên sóng!

Nữ streamer nổi tiếng người Hàn Quốc thường xuyên "chiêu đãi" fan với những màn khoe "da thịt" vô cùng nóng bỏng.

Park Min Jung là một trong những gương mặt vô cùng quen thuộc của làng game Hàn Quốc nói chung và cộng đồng AfreecaTV nói riêng.

Ngắm nhan sắc nữ streamer thường xuyên chiêu đãi fan bằng cách phô diễn vòng một căng tròn, trắng nuột ngay trên sóng! - Ảnh 1.

Ngoài công việc livestream, cô nàng hot girl này còn là một YouTuber và người mẫu lookbook có tiếng trên mạng xã hội.

Hiện tại, Park Min Jung đang sở hữu trang Instagram cá nhân với gần 800 nghìn follower và kênh YouTube với hơn 460 nghìn lượt đăng ký.

Park Min Jung gây ấn tượng với các fan bởi gương mặt xinh đẹp, thân hình "bốc lửa" và đặc biệt là vòng một căng tròn, quyến rũ.

Mỗi khi lên sóng, nữ streamer xinh đẹp luôn khiến các fan phải "bỏng mắt" với những bộ trang phục thiếu vải để lộ ra thân hình cực gợi cảm.

Cô nàng cũng đã từng nhiều lần gây sốt trên mạng xã hội với những bức ảnh khoe thân cực "bạo" khiến người xem "đứng ngồi không yên".

Ngắm nhan sắc nữ streamer thường xuyên chiêu đãi fan bằng cách phô diễn vòng một căng tròn, trắng nuột ngay trên sóng! - Ảnh 6.

Ảnh: Internet