Nghi vấn: GAM Esports sẽ có sự phục vụ của “siêu xạ thủ” Artemis cho mùa giải 2020?

GAM nhiều khả năng sẽ lại một mình một ngựa tại VCS 2020 nếu có được sự phục vụ của Artemis.

Thất bại của GAM Esports tại CKTG 2019 để lại khá nhiều tiếc nuối cho những người hâm mộ LMHT Việt Nam khi GAM 2019 được đánh giá là có lực lượng mạnh nhất từ trước đến nay. GAM hoàn toàn thống trị VCS với chiến thuật khá quen thuộc là 2 đấu sĩ đường đơn, bot sẽ đánh vị tướng pháp sư có khả năng farm và trụ đường tốt. Tuy nhiên đó cũng trở thành yếu điểm của GAM tại CKTG 2019, đội tuyển áo vàng đen đã liên tục bị bắt bài và ngậm ngùi rời giải với chỉ duy nhất 1 chiến thắng. GAM đang khá phụ thuộc vào những đường đơn và cặp bot của team gần như không có đất diễn. Zin dạo gần đây chủ yếu đánh những vị tướng pháp sư như Vladimir hay Syndra và chính HLV Tinikun thừa nhận rằng Zin đánh pháp sư tốt hơn xạ thủ thuần. Chính vì lẽ đó GAM Esports đang tính đến chuyện chiêu mộ một xạ thủ thuần có khả năng carry chia lửa cùng Zeros hay Kiaya.

Zin mới chỉ thể hiện ở mức tròn vai

Nói về xạ thủ ở VCS, người có kĩ năng đáp ứng được yêu cầu của GAM và nhiều khả năng đến với GAM nhất không ai khác ngoài Artemis – Hiện đang là xạ thủ dự bị của Team Flash. Tại VCS hè 2019 vừa qua, Artemis gần như rất ít được ra sân thi đấu. Anh phải ngồi dự bị cho một xạ thủ cũng rất tài năng khác là Slayder. Đội tuyển đang sở hữu Artemis là Team Flash đã có một mùa hè 2019 không thành công khi chỉ xếp thứ 3 chung cuộc và mất suất tham dự CKTG. Đội trưởng của FL là Optimus cũng thông báo rời đội sau đó. Với tài năng của mình, có lẽ Artemis nên tìm một đội tuyển khác để có cơ hội thi đấu và thể hiện mình nhiều hơn. Và GAM Esports sẽ là một điểm đến lý tưởng giúp Artemis phát huy được hết tài năng của mình.

Artemis cần được thi đấu nhiều hơn để chứng tỏ được bản thân mình

Mới đây HLV Tinikun liên tục thả thính, úp mở về việc GAM sẽ có được phục vụ của Artemis ở mùa giải sắp tới. Điều này khiến fan hâm mộ của GAM cảm thấy vô cùng tò mò và có phần háo hức. Nếu thực sự có được Artemis, GAM nhiều khả năng sẽ lại một mình một ngựa tại VCS.

HLV Tinikun úp mở về việc bước đi tiếp theo của GAM phụ thuộc vào Team Flash

Artemis liên tục được tag vào những status của HLV Tinikun với những lời "mời chào" về GAM

Liệu Artemis có trở thành “bom tấn” tiếp theo của GAM ở VCS 2020, hãy cùng chờ đợi thông báo chính thức từ những đội tuyển các bạn nhé!