Nghi vấn: Optimus sắp quay lại mái nhà xưa với bản hợp đồng chục tỷ?

Có lẽ ngày Optimus xuất hiện trở lại trên đấu trường chuyên nghiệp sẽ không còn xa.

Optimus chính thức nói lời chia tay Team Flash sau VCS mùa hè 2019 vừa qua để tập trung làm streamer. Sự ra đi của anh chàng để lại khá nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ Team Flash khi không ai khác chính Optimus là trái tim, linh hồn của đội tuyển. Mặc dù kĩ năng đã không còn ở thời kì đỉnh cao những kinh nghiệm và sự am hiểu trò chơi của “Giáo sư” giúp anh chàng này luôn đưa ra được những pha xử lý hay kêu gọi giao tranh cực chính xác. Đã rất nhiều lần Optimus là chìa khóa giúp Team Flash có được những chiến thắng nhờ những tình huống "call" hoàn hảo của mình.

Optimus rời Team Flash để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ

Đầu mùa hè 2019, Optimus tưởng chừng như đã rất gần với GAM Esports nhưng việc không thống nhất được 1 số điều khoản trong hợp đồng đã khiến thương vụ đổ bể. Trở về từ All-Star 2019, Optimus từng khẳng định trên livestream là anh sẽ không bỏ qua bất kì 1 cơ hội nào để kiếm tiền. “Giáo sư” chia sẻ anh có thể gia nhập bất kì đội tuyển nào, bất kì vị trí nào kể cả là HLV hay phân tích viên.

Optimus đã suýt comeback GAM ở VCS mùa hè 2019

Và ngày mà Optimus thực hiện lời nói của mình đã đến. Mới đây trên trang cá nhân của HLV Tinikun đã chia sẻ một bức ảnh Optimus đang đặt bút kí vào 1 bản hợp đồng kèm caption: “Cường 10 tỷ cuối cùng đã được 10 tỷ”. Dòng trạng thái khá “mở” của HLV Tinikun khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Nhiều người cho rằng Optimus có thể quay trở lại GAM Esports nhưng sẽ là 1 vị trí trong ban huấn luyện bởi lẽ ở khu vực đường giữa GAM bây giờ Dia1 vẫn đang làm quá tốt. Nhiều ý kiến khác cho hay đây là một bản hợp đồng từ nhà tài trợ đối với Optimus, anh chàng sẽ thành lập 1 đội tuyển LMHT chuyên nghiệp đánh từ giải VCS B lên.

Bản hợp đồng chục tỷ của Optimus đang khiến người hâm mộ cảm thấy rất tò mò

Đến thời điểm hiện tại thì Optimus vẫn chưa chia sẻ nội dung chính thức của bản hợp đồng. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi game8 để đón đọc những tin tức mới nhất về LMHT.