Nghi vấn: Sẽ không còn cái tên Lowkey Esports ở VCS mùa xuân 2020?

Lowkey Esports đang là đội tuyển duy nhất tại VCS chưa công bố đội hình chính thức cho mùa giải mới.

Như đã đưa tin trước đó, tổ chức Lowkey Esports bị tố cáo nợ lương hầu hết các đội tuyển trực thuộc tổ chức này trên nhiều khu vực như Bắc Mĩ, Nam Mĩ, Phillipines, Việt Nam kéo dài từ tháng 11 đến nay. Tổng số tiền nợ lên đến 137.000 USD (xấp xỉ 3,2 tỷ VND). Trong đó, số tiền nợ của Lowkey Esports Việt Nam đang là nhiều nhất với 57.620 USD (khoảng 1,3 tỷ VND), chiếm đến gần một nửa khoản nợ của tổ chức.

Chi tiết khoản nợ của tổ chức Lowkey Esports

VCS mùa xuân 2020 đã cận kề, trong khi các đội tuyển khác đã lần lượt công bố đội hình chính thức cho mùa giải mới thi Lowkey Esports vẫn im hơi lặng tiếng. Có lẽ đội tuyển VCS đang trong quá trình giải quyết những bê bối về khoản nợ với tổ chức Lowkey Esports. Ngay trên trang fanpage chính thức của đội tuyển LK cũng đã 2 tuần không cập nhật những tin tức và hình ảnh về tuyển thủ hay đội tuyển khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Bài viết gần nhất của fanpage Lowkey Esports Vietnam là từ ngày 06/01

Mới đây, trên fanpage của Minh Tân – BLV của VETV đăng tải một thông tin khá bất ngờ về VCS. Theo đó anh chàng BLV này khẳng định chắc chắn sẽ có ít nhất một đội VCS đôi tên ( sang tên) vào mùa tới. Dù không nêu đích danh nhưng cộng đồng mạng đều ngay lập tức suy đoán ra đội tuyển mà Minh Tân đang muốn nhắc tới là Lowkey Esports. Bởi lẽ đến thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất LK là chưa công bố đội hình chính thức cho mùa giải mới, cùng với những bê bối về vấn đề nợ tiền lương trước đó thì việc Lowkey Esports sang tên là hoàn toàn có khả năng.

Lowkey Esports sẽ đổi tên trước thềm VCS mùa xuân 2020?

Tuy nhiên tất cả vẫn phải chờ thông báo chính thức từ phía Lowkey Esports. Các bạn hãy liên tục theo dõi game8 để cập nhật những tin tức mới nhất.