Ngôi sao đường giữa Maple lần đầu tiên hé lộ lí do rời Flash Wolves trước với báo giới

Lần đầu tiên, tuyển thủ Maple có những chia sẻ thật lòng với báo giới về lí do anh rời đội tuyển Flash Wolves.

Đã có quãng thời gian gắn bó với đội trong 5 năm, Maple đã cùng đội tuyển Flash Wolves niếm trải nhiều cảm xúc, ngọt ngào có, cay đắng có và anh từng miêu tả nơi đây :"Những người đồng đội của tôi cũng như đội ngũ huấn luyện đều rất tuyệt. Tôi đã quen họ được một khoảng thời gian rất dài, vì vậy tôi cảm thấy rất ấm áp và thoải mái khi ở đó. Flash Wolves giống như nhà tôi vậy." Nhưng vì thi đấu không thành công nên những thành viên trong đội đã không còn có thể thi đấu chung dưới một mái nhà.

Cụ thể, trong cuộc trả lời báo giời mới đây với báo giới, anh chàng này đã chia sẻ thật lòng lí do anh rời đội là :" Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau trong một khoảng thời gian dài. Chúng tôi đã từng là đồng đội lâu năm và tôi nghĩ chúng tôi cũng đã thể hiện khá tốt tại MSI và Khu Vực Đại Chiến, nhưng kết quả tại CKTG là vô cùng đáng thất vọng, và điều đó đã góp phần khiến đội chúng tôi tan rã."

Và cùng với tiết lộ lí do rời Flash Wolves, anh còn thôn tin thêm về những tin đồn về bản thân anh trong thời gian gần đây :"Những tin đồn về việc tôi và SwordArt thử thi đấu tại những đội tuyển khác nhau đều là giả. Điều đó là không đúng sự thật. Việc chúng tôi chuyển sang chung một đội tuyển là rất tình cờ. Cách đây không lâu thì tôi đã tìm kiếm một đội tuyển hạng trung tại LPL, và SNG đã cho tôi cơ hội đó, để được thi đấu trong một đội tuyển chứa đựng rất nhiều tiềm năng."

Chúc Maple thành công trong mùa giải mới trong màu áo đội tuyển anh đã chọn. Mùa giải chuyển nhượng đang bước vào thời điểm quyết định, KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất.