Ngược dòng trước LSB, T1 nối dài chuỗi 17 trận thắng

Tối 18/3, T1 đã lội ngược dòng thành công và duy trì được chuỗi 17 trận thắng liên tiếp tại LCK Mùa Xuân 2022 trước LSB.

Chiều 18/3 diễn ra trận đấu giữa T1 và LSB thuộc tuần thi đấu thứ 9 LCK mùa Xuân 2022. Trước trận đấu này, Faker và các đồng đội vẫn chưa nhận bất kì thất bại nào. Ngoài ra, họ hướng tới kỉ lục “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử LMHT, toàn thắng trong giai đoạn vòng bảng giải quốc nội.

Ngược dòng trước LSB, T1 nối dài chuỗi 17 trận thắng

Ván 1

Bất ngờ xảy ra ngay ở ván thi đấu đầu tiên giữa T1 và LSB. Một ván đấu Lee Sin trong tay Croco tỏ ra hiệu quả hơn Oner ở giai đoạn đầu trận. LSB sớm có được 3 bùa lợi Rồng chỉ sau 20 phút thi đấu. Dù vậy, các học trò của HLV Moment đã thi đấu bình tĩnh để chờ đợi sai lầm từ đối thủ. Đôi bên chơi giằng co cho tới khi pha giao tranh bước ngoặt xuất hiện ở phút 37. LSB là đội chủ động tiến ra Rồng ngàn tuổi nhưng lại để T1 cướp được.

Tuy nhiên ở pha giao tranh sau đó, Faker và các đồng đội đã không thể tận dụng được lợi thế Rồng ngàn tuổi khi bị đối phương quét sạch gần như toàn đội hình. Sau đó, LSB ăn thành công bùa lợi Baron và dứt điểm T1 ở phút 41 với tỷ số 19-10.

Ván 2

Sang ván thi đấu thứ 2, T1 dần lấy lại được phong độ và hủy diệt nhà chính của LSB chỉ sau 21 phút thi đấu với tỉ số mạng hạ gục chênh lệch là 22-3. Cá nhân Oner với vị tướng tủ Leesin đã sở hữu KDA hoàn hảo 6/0/9 và tạo tiền đề rất lớn cho màn lật ngược thế cờ của T1.

Ván 3 

Ngược dòng trước LSB, T1 nối dài chuỗi 17 trận thắng

Ở ván thi đấu quyết định, tinh thần các thành viên T1 dâng cao và LSB không có bất kỳ cơ hội nào để chống đỡ. Vẫn là các vị tướng thuận tay như Jayce cho Zeus, Lee Sin cho Oner hay LeBlanc của Faker, T1 đã dễ dàng hạ LSB 20-8 sau 25 phút thi đấu.

Sau trận thắng đầy thuyết phục này, T1 đã thiết lập kỷ lục mới tại LCK Mùa Xuân 2022 với 17 trận bất bại. Nếu giành chiến thắng trước DRX ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, Faker và các đồng đội sẽ trở thành đội đầu tiên trong lịch sử có giai đoạn ‘vòng bảng hoàn hảo’ với thành tích toàn thắng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?