Người chơi khẩn thiết Riot ngừng tạo skin “ăn theo” mà hãy mở lại các trang phục hoài cổ đi!

Các trang phục Di Sản đang không có chỗ đứng trong lòng…Riot?!

Từ xưa đến nay, người chơi LMHT có thể sở hữu những trang phục mà họ yêu thích bằng cách chi ra Riot Points (RPs) trong Cửa Hàng. Trong nhiều sự kiện, bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ để quy đổi điểm số thành các trang phục Hàng Hiệu hiếm có. Cuối cùng là cách thức dùng Tinh Hoa Cam để làm mới ngoại hình các vị tướng mà mình đang sở hữu. Tổng cộng, người chơi đang có tới 1.500 trang phục để trải nghiệm với nhiều mức giá và cách thức sưu tầm khác nhau. Cứ mỗi Mùa Lễ Hội, Riot Games có thói quen tung ra cả tá những skin na ná nhau mang chủ đề Giáng Sinh, Halloween hay Tết Nguyên Đán. Đi kèm với các sự kiện quy mô, nhà phát triển không quên hâm nóng chúng bằng các dòng trang phục mới mẻ.

Nhiều dòng trang phục được đánh giá cao đã ra mắt trong vài năm qua như Vệ Binh Tinh Tú và Học Viện. Thật khó để nói Riot đang chú tâm hay bỏ bê nhóm trang phục nào – giống như đại đa số các skin trong quá khứ mà cụ thể là Di Sản. Người chơi còn tỏ ra khó chịu hơn khi Riot tung ra quá nhiều trang phục mà họ tự gắn mác là thiết kế “ăn theo”, “chầu rìa”. Thậm chí, nhiều người chơi còn so sánh với nhiều trang phục mới đây như “các tập phim anime phụ họa” bởi chúng quá nhạt nhẽo, nhàm chán và thiếu hấp dẫn. Trong tuần này, những người chơi LMHT đã bày tỏ sự thất vọng đến cùng cực khi Riot không còn mở bán lại các trang phục Di Sản. Họ đang phát ra tín hiệu yêu cầu nhà phát triển tập trung vào các trang phục cũ ăn khách như God King hay Nightbringer,…thay vì quá chú tâm đến cái mới.

Nhưng thật không may, các trang phục phổ thông thường bị gạt sang một bên và nhóm Di Sản cũng không nằm trong danh sách ưu tiên mở lại. Dù vẫn có thể kiếm được một vài skin Di Sản bằng ba mảnh trang phục trong Chế Tạo Hextech nhưng không có gì bảo đảm bạn sẽ có được chúng cả. Nghĩa là nếu hôm nay khao khát có nó thì sẽ buộc phải chờ vào vận may hoặc không gì cả. Vì thế, nếu đang muốn trải nghiệm thêm các trang phục Gothic hay Tối Thượng,…bạn sẽ phải chờ đến hôm nào đó Riot có hứng mở lại trong Cửa Hàng hoặc Shop Tinh Hoa Lam Luân Phiên. Đáng buồn cho những người hoài cổ đang chơi LMHT thật!