Người chơi phát cuồng về sức mạnh của Deagle sau buff

Deagle sau buff thực sự trở thành một con quái vật trong tựa game bắn súng nổi tiếng của Valve.

Deagle là một khẩu súng khó để thuần thục trong Counter-Strike. Thời gian phục hồi độ chính xác cao khiến nó trở thành một trong những vũ khí khó sử dụng nhất từng tồn tại trong Counter-Strike.

Tuy nhiên nếu bạn làm chủ được nó, khẩu đại bác cầm tay này lại tỏ ra cực kì mạnh mẽ, đặc biệt là khi nó chỉ có giá $700. Và nhiều người chơi không thể hiểu nổi tại sao khẩu súng này lại có độ chính xác cao đến thế sau bản patch của Valve vào ngày 10/4.

Deagle trở thành con quái vật của những round eco và forcebuy

Patch notes vào 10/4 có ghi rằng khẩu Deagle được “cải thiện độ chính xác khi nhảy, giảm thời gian phục hồi độ chính xác khi player chạm đất”.

Mặc dù điều này nghe có vẻ không đáng kể, nhưng hầu hết mọi người đến thời điểm hiện tại đều đã cảm nhận được sức ảnh hưởng của pha buff này. Khẩu Deagle giờ đây có độ chính xác cực cao khi ở giữa không trung, khiến cho việc bạn nhảy khắp map để đấm mồm đối thủ là một phương án khả thi.

Chi tiết bản patch ngày 10/4 vừa qua

Và điều này đã tạo ra một số clip highlight khá điên rồ. Kể từ khi khẩu Scout bị nerf độ chính xác khi nhảy một thời gian trước đây, nhiều người đã lôi Deagle ra để làm trickshots.

Và bây giờ, nhảy từ ban công và thùng xuống rồi có mạng chưa bao giờ dễ đến thế. Trước đây Deagle đã khá mạnh rồi, nhưng giờ nhiều người cho rằng nó đã trở nên quá mạnh với cái giá $700..

“Tôi ngạc nhiên vì Deagle được buff trong khi nó đã rất mạnh rồi.” Don Haci viết trên Twitter. “Điểm trừ duy nhất của Deagle lúc trước là nó cực kì không chính xác trong khoảng 1.6 giây sau khi nhảy, nhưng giờ đã không còn như vậy nữa, vả mồm trong khi nhảy là điều hoàn toàn khả thi.”

Sức mạnh của Deagle trong tay pro player

Khẩu Deagle chỉ là một trong sáu vũ khí được thay đổi trong bản cập nhật 10/4 của CS:GO. Krieg (SG553) cuối cùng đã bị nerf sau nhiều tháng thống trị, trong khi hai vũ khí bên CT không được sử dụng nhiều là AUG và M4A1-S, đã nhận được có những buff cần thiết. Tec-9 và PP-Bizon cũng được tăng thêm độ chính xác trong bản cập nhật này.