Người hùng FPX.Tian chia sẻ muốn gặp “rạp xiếc” G2 Esports ở trận chung kết CKTG 2019 vì lí do hết sức đặc biệt

Có phải FPX muốn gặp G2 vì muốn tránh SKT ở trận chung kết?

Ở cặp trận bán kết 1 của CKTG 2019 vừa qua, cuộc chiến nội bộ của khu vực LPL đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với chiến thắng chung cuộc 3 – 1 dành cho hạt giống số 2 FunPlus Phoenix. Ở trận đấu này ngoài phong độ vẫn rất ổn định của đội trưởng Doinb thì người đi rừng Tian đóng góp vai trò quan trọng vào chiến thắng quan trọng của FPX với những pha xử lý rất ấn tượng với quân bài Qiyana. Với kết quả này, FPX đã chính thức lọt vào trận chung kết CKTG 2019 trong lần đầu tiên tham gia một giải đấu quốc tế lớn. Người đi rừng Tian cũng đã có những chia sẻ của mình ngay sau khi trận đấu kết thúc với màn phỏng vấn cùng MC Sjokz.

Tian có màn phỏng vấn cùng MC Sjokz

Theo nhận định của khán giả, đây là một trận đấu vô cùng mãn nhãn, vậy đâu là lí do khiến FPX mạnh hơn IG trong ngày hôm nay?

Đầu tiên tôi nghĩ rằng những cấp độ đầu của chúng tôi mạnh hơn, chúng tôi có thể hạ gục họ nhiều lần. Ngoài ra, khả năng giao tranh của chúng tôi cũng mạnh hơn IG rất nhiều.

Tôi phải dành lời khen cho màn thể hiện của các bạn ở kì CKTG này, điều này có ý nghĩa như thế nào với các bạn khi góp mặt ở trận chung kết trong lần đầu xuất hiện tại CKTG?

Tôi nghĩ rằng cả đội đã làm rất tốt. Đối với chúng tôi, mặc dù đã phải chịu rất nhiều áp lực khi lần đầu tham dự CKTG nhưng chúng tôi đã vượt qua và có những màn thể hiện tốt.

Bạn muốn được gặp SKT hay G2 ở trong trận chung kết. Bạn nghĩ gì về cơ hội của đội khi phải đối đầu với một trong hay đội tuyển trên?

Tôi cũng không biết nữa, nhưng tôi hy vọng được gặp G2. Đây là sân nhà của họ và tôi hy vọng được nghe tiếng cổ vũ của tất cả khán giả nơi đây khi FPX nâng cao chiếc cúp vô địch.

Tian đạt 10/10 điểm Trash Talk với màn phỏng vấn này

Giờ đây khi các bạn đã đánh bại IG ở trận bán kết, mọi niềm hy vọng của khuc vực LPL đặt trên đôi vai của các bạn. Bạn muốn nói điều gì với những người hâm mộ để khiến họ tin tưởng rằng chiếc cúp CKTG sẽ quay trở lại LPL trong năm thứ 2 liên tiếp?

Tôi không hoàn toàn tự tin ở thời điểm hiện tại, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để làm nên một trận chung kết hấp dẫn.

Doinb và đồng đội chỉ cách chiếp cúp CKTG 2019 đúng 1 cặp trận Bo5 nữa