Người yêu tin đồn của Misthy bức xúc "bóc phốt" gái xinh không trả tiền nhưng vẫn check-in du lịch sang chảnh

Mới đây người yêu tin đồn của Misthy đã lên tiếng về việc bị gái xinh "quỵt nợ" trên MXH.

Với nhiều người thì cái tên Hoàng Diệp Anh (nickname là Bank) vốn không xa lạ gì, cô nàng này có quan hệ thân thiết cùng hội chị em đình đám làng streamer: Linh Ngọc Đàm, Uyên Pu... Thậm chí còn từng lộ hint yêu đương cùng Misthy khiến dân tình xôn xao. Mới đây nhất, Diệp Anh đã đăng tải trên Facebook cá nhân rằng mình đang bị quỵt tiền từ 1 cô nàng cũng rất xinh đẹp.

Người yêu tin đồn của Misthy bức xúc bóc phốt gái xinh không trả tiền nhưng vẫn check-in du lịch sang chảnh - Ảnh 1.

Status đòi nợ của Diệp Anh

Chưa dừng lại ở đó, phía dưới status này thì người yêu tin đồn của Misthy còn tiếp tục đưa ra rất nhiều bằng chứng về việc đã cố gắng hết sức để lấy lại số tiền cho vay. Theo như những gì trong tin nhắn bằng chứng thì cô nàng kia đã phải trả tiền cho Diệp Anh trước Tết, tuy nhiên đến nay vẫn chưa nhận được.

Diệp Anh đưa ra tin nhắn hứa trả tiền từ trước Tết của gái xinh

Nhưng có lẽ đây mới chính là điều khiến người yêu tin đồn Misthy khó chịu và "bóc phốt" chuyện tiền bạc này. Đó chính là việc gái xinh nợ tiền không muốn liên lạc và trong thời gian đó check-in du lịch, trà sữa không kém phần sang xịn.

Không liên lạc được nhưng vẫn hằng ngày up status đều đặn

Chưa hết, Diệp Anh còn public tài khoản Facebook cá nhân của gái xinh nợ tiền. Tuy nhiên cô cho biết là tài khoản này đã ngay lập tức được khóa lại sau khi bị "bóc phốt".

Hiện tại, vẫn chưa biết ai đúng ai sai trong câu chuyện này nhưng nó đã làm xôn xao cộng đồng bởi Diệp Anh cũng là người có lượng theo dõi không hề nhỏ.

Người yêu tin đồn của Misthy bức xúc bóc phốt gái xinh không trả tiền nhưng vẫn check-in du lịch sang chảnh - Ảnh 6.

Chân dung Diệp Anh - người yêu tin đồn của Misthy đồng thời cũng là người "bóc phốt" nợ tiền lần này

Ảnh: Internet