Nhà vua LPL đem về 2 siêu sao được cả thế giới thèm khát: JDG mới xứng đáng là Super Team

HLV trưởng Homme sẽ làm việc với những tên tuổi đẳng cấp thế giới với nhiệm vụ kết hợp họ với 369, Hope và Missing.

Sau nửa tháng im ắng khó hiểu, thị trường chuyển nhượng tiền mùa giải 2023 của LPL bây giờ mới sôi động. Và để tăng nhiệt cho giải đấu LMHT số một Trung Quốc, ĐKVĐ JD Gaming đã công bố hai bản hợp đồng đã được đồn đoán từ lâu là xạ thủ Ruler cùng đường giữa knight. Trong khi Ruler sắm vai xạ thủ chính thức thì knight là sự thay thế cho cựu đội trưởng Yagao – người đã chia tay với tổ chức sau năm năm gắn bó. Không phải quá nhiều về tên tuổi và đẳng cấp của hai tân binh mới được JDG chiêu mộ bởi đơn giản là họ những tên tuổi hàng đầu ở vị trí tương ứng.

Ruler từng cùng với Samsung Galaxy vô địch Chung kết Thế giới 2017. Mới đây hơn, xạ thủ sinh năm 1998 vừa có danh hiệu quốc nội đầu tiên cùng Gen.G và được bầu làm MVP LCK Mùa Hè 2022 sau khi vùi dập T1 3-0 tại trận Chung kết. Dù được đánh giá là ứng viên sáng giá nhưng GEN lại thua ngược DRX ở trận Bán kết CKTG 2022 khiến tổ chức đưa ra nhiều sự thay đổi về nhân sự.Mặt khác, knight cũng không còn là người của Top Esports sau bốn năm sát cánh. Sau khi hai lần là Á quân LPL 2022, TES đã không thể tiếp nối những gì đã làm cách đây hai năm bởi chẳng thể vượt qua Vòng Bảng CKTG 2022.

 
Yagao vẫn chưa tiết lộ bến đỗ tương lai

Như vậy, JDG đang sở hữu binh hùng tướng mạnh để sẵn sàng bảo vệ thành công ngôi vương LMHT Trung Quốc. Họ đã giữ chân thành công HLV trưởng Homme, gia hạn hợp đồng với những đường trên 369 (2023), Kanavi (không rõ) cùng cặp đôi đường dưới Hope (2023) và Missing (2024). Bất chấp những quy định mới về giới hạn lương tại LPL, JDG đang quyết tâm chơi tất tay cho mùa giải 2023 với mục tiêu tối thượng là đoạt tất cả các danh hiệu có thể từ cúp LPL thứ ba/tư, Mid-Season Invitational và đương nhiên là cả CKTG. Trước mắt, đội tuyển sẽ phải tập trung cho LPL Mùa Xuân 2023 để lần đầu tiên có vé dự MSI.