Nhà vua MSI và kỷ lục “ê chề” trong lịch sử LMHT

Bin vừa thiết lập cho mình một cột mốc đáng quên sau thất bại trước LNG tại play-off LPL

Cán đích ở vị trí thứ 10 sau vòng bảng và chạm trán LNG ở play-off, BLG được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Thế nhưng những gì mà đội tuyển này làm được chỉ là 1 ván thắng trước Kỳ Lân Tô Châu. 3 ván thua trước LNG cho thấy sự kém cỏi trong lối chơi của BLG. Ngoài ra, đội hình của họ cũng không có được sự gắn kết cần thiết. Lối chơi này của BLG được nhiều khán giả LPL ví như “đánh xếp hạng”.

Nhà vua MSI và kỷ lục

Dĩ nhiên, việc đổ tiền tấn vào thị trường chuyển nhượng để đem về những hảo thủ khiến cho BLG nhận chỉ trích về kết quả tệ hại trong năm 2022. Giữa hai mùa giải, BLG đã có những sự thay đổi nhân sự, đặc biệt là đem về đường trên Bin sau MSI, song rốt cuộc những dấu ấn mà nhà vô địch MSI để lại vô cùng nhạt nhòa.

Nhiều người cho rằng, Bin chính là “bom xịt” của BLG mặc cho cựu đường trên của SN đã thi đấu vô cùng nỗ lực trong trận đấu với LNG tại play-off nói riêng và cả giai đoạn vòng bảng nói chung.

Nhà vua MSI và kỷ lục

Bị loại sớm tại play-off khiến cho BLG chính thức không còn bất kỳ cơ hội nào để tham dự CKTG. Về phần cá nhân, Bin cũng thiết lập cho mình một thành tích đáng buồn. Theo đó, Cựu sao RNG trở thành nhà vua MSI đầu tiên không thể góp mặt tại CKTG trong cùng năm.

Sau khi thất bại cùng BLG

Theo Sohu, hiện tại, hợp đồng giữa BIN và BLG không rõ đến khi nào đáo hạn. Vì thế, tương lai ngôi sao 19 tuổi vô cùng khó đoán.