Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 6 ngày 11/7: FPX, LNG, JDG tiếp tục cuộc chiến

LPL mùa Hè 2022 đang đi đến chặng đường cuối với tuần thi đấu thứ 6. Các cuộc chiến ngày càng trở nên khó lường và vô cùng hấp dẫn.

LPL mùa Hè 2022 ngày càng có nhiều điều bất ngờ. Các đội tuyển đều nỗ lực hết sức tích lũy điểm số cho chiếc vé playoffs. Top 4 đội dẫn đầu hiện tại có sự thay đổi lớn. Ở đó, V5 một lần nữa thống trị BXH. Thế nhưng, JDG đã rơi xuống vị trí thứ 3, nhường chỗ TES. Còn LNG soán hạng 4 từ EDG.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 6 ngày 11/7: FPX, LNG, JDG tiếp tục cuộc chiến

Tuần thi đấu qua, cổ động viên một lần nữa hoang mang trước phong độ của EDG. Đội thua trắng trước V5. Một nhà đương kim vô địch thế giới nhưng lại liên tục trình diễn bộ mặt nhạt nhòa. Đến nay, Scout cùng các thành viên chỉ có chiến thắng ấn tượng duy nhất trước WBG.

Trong khi, V5 đang không thể ngăn cản. Sự trở lại của Rookie tiếp thêm sức mạnh vô hạn cho đội. V5 đã bỏ túi chuỗi 8 trận bất bại, ngang với thành tích của WBG ở LPL mùa Hè 2022.

Ngoài ra, cặp đấu TES, RNG cũng gây chú ý. Họ tái diễn lại trận chung kết vài tháng trước. Nhưng lần này, TES đã phục hận thành công trước nhà via MSI 2022. knight đang dẫn dắt nhà á quân LPL đi đúng hơn và thể hiện bộ mặt vượt trội. Sắp tới, cuộc chiến giữa TES cùng V5 tranh ngôi số 1 BXH hứa hẹn hết sức gây cấn.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 6 ngày 11/7: FPX, LNG, JDG tiếp tục cuộc chiến

Chiều 11/7, LPL mùa Hè 2022 tiếp tục chặng đường đi tìm tân vương. Ở đó, FPX đối đầu LNG, JDG gặp RA.

Nhận định

FPX – LNG

Cổ động viên FPX  chờ được đến ngày đối đầu với thử thách lớn tiếp theo. LNG chiều 11/7 sẽ giúp “Tiểu Phượng Hoàng” xác định đội đang ở đâu. Bởi lẽ, suốt thời gian qua, họ đang bắt đầu chứng minh sự trở lại mạnh mẽ. Hiện tại, FPX đã bỏ túi 3 chiến thắng liên tiếp và cải thiện triệt để vị trí trên BXH.

Trong khi, LNG đang có phong độ không tốt. Đội không mang về kết quả khả quan trước những ông lớn máu mặt. Bù lại, họ lại đang đứng trong top 4 BHX. Để rồi, chiều 11/7, cuộc đụng độ với FPX được đánh ra chẳng dễ dàng với Kỳ Lân Tô Châu. Sau tất cả, liệu rằng chiến thắng sẽ gọi tên cái tên nào?

JDG – RA

Thất bại bất ngờ trước FPX không ảnh hưởng quá nhiều đến JDG. Đội sớm trở lại và giành chiến thắng trước LNG. Dàn sao JDG tiếp tục cho thấy sức mạnh đáng gờm, sẵn sàng đứng dậy sau vấp ngã.

Tổi 11/7, JDG gặp RA. Đây hiển nhiên là thử thách quá dễ dàng với đội nhà. Bởi lẽ, RA đang cho thấp bộ mặt hết sức phập phù. Và đội khó lòng tạo nên địa chấn trước đối thủ.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 6 ngày 11/7: FPX, LNG, JDG tiếp tục cuộc chiến

Dự đoán

FPX 2-1 LNG

JDG 2-1 RA