Nhan sắc những nữ MC Liên quân xinh đẹp nhất Việt Nam

Những nữ MC Liên Quân đã làm điên đảo cộng đồng game thủ Việt Nam vì sự xinh đẹp và đáng yêu của mình.

Nếu đã là fan cứng của Liên Quân Mobile, chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến giải đấu Đấu Trường Danh Vọng, giải đấu Esports cấp cao nhất của Liên Quân Việt Nam. Bên cạnh những trận tranh tài đỉnh cao, một trong những nguyên nhân chủ yến khiến cho các game thủ không thể rời mắt khỏi giải đấu chính là những bóng hồng MC xinh đẹp.

MC Phương Thảo

Là gương mặt quen thuộc trên các chương trình truyền hình VTV, Vũ Phương Thảo (sinh năm 1997, Hà Nội) luôn gây ấn tượng bởi phong cách đằm thắm, lối dẫn chương trình nhẹ nhàng, tinh tế.

Tuy nhiên, khán giả vẫn biết đến Phương Thảo là một MC đồng hành cùng các sự kiện lớn của Liên Quân Mobile, như Đấu Trường Danh Vọng hayg các số Mega News của bộ môn Liên quân Mobile.

MC Thạch Thảo

Nguyễn Thạch Thảo là một cô gái xinh đẹp và vô cùng tài năng, sở hữu  những thành tích đáng nể như giữ chức Chủ nhiệm tại Hanutimes - Kênh Thông tin Truyền thông Trường Đại học Hà Nội, Quán quân Gương mặt thương hiệu Dell VN 2018. Ngoài ra, Thạch Thảo đang là một nữ MC có tiếng tại Team Flash Liên Quân Mobile.

Thạch Thảo sở hữu một gương mặt đẹp cùng nụ cười tỏa nắng. Chính vì thế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Thạch Thảo đã nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

MC Minh Anh

Minh Anh chính là cô MC đã khiến hàng vạn game thủ xao xuyên ở AWC 2019. Quán quân của The Next MC 2018 sở hữu giọng nói truyền cảm cùng một vóc dáng và khuôn mặt cực kỳ đáng yêu. Tuy nhiên, giờ đây chúng ta không còn được chứng kiến Minh Anh dẫn Liên Quân Mobile nữa khi cô chuyển hướng sang bộ môn Free Fire.

MC Bảo Hằng

Bóng hồng mới của Liên Quân Việt Nam, Bảo Hằng chính là nữ MC của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020. Ít ai biết, Hà Lương Bảo Hằng từng được biết đến là Người đẹp Du lịch ở cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2018. Nhưng sau cuộc thi này, Bảo Hằng đã thử sức ở rất nhiều lĩnh vực khác như: MC, diễn giả, model… Cô giành được kha khá thành tựu như: "Thí sinh được yêu thích nhất" cuộc thi trong khuôn khổ "Liên hoan phim quốc tế Hàn-Trung" 2019 tại Hàn Quốc, Top 8 Én Vàng 2019...