Nhận thử thách uống 20 lít sữa đổi lấy 200 triệu, nam streamer khiến fan lo ngại

Dù gì đi nữa đây cũng là thử thách quá khó, có thể gây hậu quả khó lường với streamer này.

Streamer này chẳng có phần là quá nổi tiếng trong giới Streamer Hàn Quốc và cũng chẳng có gì ấn tượng cả. Việc các streamer gia nhập vào ngành này được xuất phát từ việc donate, đây là một việc để giúp fan nhằm thể hiện tình cảm của mình cho người stream cũng như ủng hộ họ. Qua nhiều lần thì donate cũng coi như một thử thách fan dành cho streamer nếu như làm theo mong muốn của họ đặt ra để nhận số tiền lớn hơn. Anh chàng này cũng đã nhận thử thách từ fan với việc uống 20 lít sữa cho 10tr won ~ 200 triệu VND.

Anh chàng đang chuẩn bị với lượng lớn sữa với trữ lượng 20 lít trên là Chang-huyn, một streamer đang nổi lên ở trang stream số một Hàn Quốc là Afreeca TV. Anh chàng trong một buổi stream đã nhận được một lời đề nghị uống 20 lít sữa đổi lấy số tiền cực kỳ lớn với anh. Chẳng phải chờ lâu, anh chàng đồng ý ngay lập tức và vội vàng chuẩn bị sữa để thực hiện thử thách này.

Với thời gian đặt ra là 90 phút, Chang-huyn đã rất lưỡng lự cũng như một số người ở kênh chat khi nhìn vào 20 lít sữa này, mọi người kênh chat đều không đồng tình nhưng nam streamer vẫn tiếp tục thực hiện vì con số 200 triệu là rất lớn. Kết quả là anh chàng đã thành công khi "tu" 20 lít sữa nhưng không thể đếm nỗi số lần anh phải chạy vào toilet để có thể nôn sữa ra. Mặc dù quá mạo hiểm nhưng với việc vượt qua được, anh cũng đã nhận được số tiền donate như đã hứa ban đầu.

Fan dường như khá thích thú nhưng cũng rất bức xúc vì thanh niên này quá mạo hiểm với chính bản thân mình với màn thử thách có thể ảnh hưởng tới dạ dày như vậy. Những thử thách này không nên tiếp tục với những streamer nữa, nó làm cho giá trị của họ trở nên xuống cấp và rẻ mạt hơn nhiều. Và khuyến cáo anh em không nên thử nhé !