Nhánh thua VCS hè 2019: LK vs DBL - Làm lại từ đầu

Cơ hội để đến với CKTG 2019 vẫn rộng mở với cả 2 đội.

Cả LK và DBL đều đã phải nhận những trận thua “tâm phục khẩu phục” trước những đối thủ được đánh giá mạnh hơn là GAM và FL. Để giờ đây 2 đội lại trạm chán nhau để tiếp tục níu giữ cơ hội để tham dự vòng play-in CKTG 2019. Rõ ràng trận đấu này được đánh giá là khá “ngang kèo” và rất khó đoán.

Cơ hội cuối cùng dành cho cả 2 đội

Lowkey Esport vừa phải chịu những chỉ trích rất nặng nề sau trận thua 0 – 3 trước GAM. Nguyên nhân là do những màn cà khịa có phần thái quá trước khi trận đấu diễn ra và đỉnh điểm là màn trash talk khá “ngông”. Điều các tuyển thủ LK cần làm ngay lúc này là sốc lại tinh thần để có 1 tâm lý thoải mái nhất trước cuộc đối đầu cực kì quan trọng trước DBL. Trận đấu này rõ ràng dễ thở hơn rất nhiều so với trận đấu gặp GAM khi DBL cũng đang thể hiện một phong độ bất ổn và lộ khá nhiều điểm yếu ở vị trí đường trên và đi rừng.

LK liệu có lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ?

Về phía DBL, thầy trò “ngài” Ren sẽ phải chuẩn bị thật kĩ về mặt chiến thuật trước một LK khá nhiều bài dị. Và có lẽ “Bầy Trâu” nên trao cơ hội cho Kaido ở vị trí đường trên khi Raizo đang thể hiện một phong độ không được cao trong trận đấu với FL vừa qua. Vị trí Hani của LK cũng là vị trí DBL có thể khai thác để đem về lợi thế cho những chú Trâu.

DBL có lẽ nên trao cơ hội nhiều hơn cho Kaido

Cả 2 đội đều hiểu rằng đây đã là cơ hội cuối cùng của họ ở mùa giải năm nay và sẽ không có chỗ cho bất kì 1 sai lầm nào dù là nhỏ nhất.