Nhiều chuyên gia eSports nhận định SofM và đồng đội sẽ thất bại trước DWG

Sức mạnh của SofM và Suning đều bị các chuyên gia hàng đầu nghi ngờ.

Trận đấu cuối cùng của CKTG 2020 chỉ còn ít giờ nữa là bắt đầu. DAMWON Gaming đang rất nóng lòng mang trở lại thời kỳ hưng thịnh của LCK. Còn Suning đang rất khát khao thể hiện bản thân trước những người hâm mộ quốc tế.

Với những màn trình diễn trước đó, DAMWON Gaming đang cho thấy sức mạnh của họ là ghê gớm tới nhường nào. Suning thì đang là một đội tuyển trẻ mới ổn định đội hình từ đầu năm, họ đến với CKTG với mong muốn học hỏi trau dồi kinh nghiệm.

Tuy vậy, SN lại đang học một hiểu mười khi lần lượt đánh bại hàng loạt cái tên sừng sỏ như G2 Esports, JD Gaming và Top Esports trước sự ngỡ ngàng của giới chuyên môn.

Nhiều chuyên gia eSports nhận định SofM và đồng đội sẽ thất bại trước DWG - Ảnh 1.

Suning có thể đánh bại được DAMWON là điều mà không chuyên gia nào tin về trận đấu sắp tới.

Bình luận viên số 1 của LMHT, Hoàng Luân đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về Suning ở trận chung kết, Suning sẽ không có bất kỳ cơ hội nào nếu Showmaker và Nuguri có khoảng trống để chơi. Ngoài ra, anh cũng dự đoán DWG sẽ có chiến thắng 3-0 dễ dàng trước SN.

Nhiều chuyên gia eSports nhận định SofM và đồng đội sẽ thất bại trước DWG - Ảnh 2.

Nếu Suning thắng trong trận chung kết, Hoàng Luân sẽ phải khắc chữ SofM lên đầu

Mặc dù tin tưởng Suning nhưng BLV Lê Khôi của VETV cũng chỉ dám thừa nhận "nghe theo con tim thì là 3-2 cho SN còn lý trí lại bảo 3-1 cho DWG". Điều này cho thấy rằng, giới chuyên môn đang đánh giá những chàng trai của LCK vô cùng cao khi SN chỉ có thể thắng sát nút DWG còn ngược lại thì DWG sẽ có 1 trận thắng dễ dàng.

Nhiều chuyên gia eSports nhận định SofM và đồng đội sẽ thất bại trước DWG - Ảnh 3.

Lê Khôi không dám nghĩ rằng Suning có thể áp đảo một DAMWON quá mạnh

Người duy nhất đặt niềm tin tuyệt đối vào Suning lúc này chỉ có BLV Mạnh An. Anh đưa ra dự đoán tỉ số sẽ là 3-1 dành cho Suning.

Nhiều chuyên gia eSports nhận định SofM và đồng đội sẽ thất bại trước DWG - Ảnh 4.

Mạnh An là người duy nhất tin tưởng người em Duy Cầu Giấy

Ngoài ra, những chuyên gia LMHT của LPL cũng thừa nhận sức mạnh của DWG khi họ cũng không nghĩ rằng Suning có thể thắng một cách dễ dàng. BLV MrRemember không dám nghĩ Suning có thể thắng một cách dễ nên chọn tỉ số là 3-2 cho Suning.

2 BLV còn lại là Cat và Quản Trạch Nguyên thì đều nghĩ rằng DWG sẽ chiến thắng với tỉ số 3-0 hoặc 3-1.

Nhiều chuyên gia eSports nhận định SofM và đồng đội sẽ thất bại trước DWG - Ảnh 6.

Các BLV nước chủ nhà thậm chí còn chẳng tin nổi vào đội tuyển của mình

Kết quả cuối cùng sẽ có trong vài tiếng nữa. Liệu SN hay DWG sẽ nâng cao chiếc Summoner's Cup danh giá, mọi thứ sẽ có câu trả lời khi trận đấu cuối cùng ngã ngũ.

Ảnh: Internet