Xuất hiện streamer 'cày cuốc' 24h liên tục để lấy thông thạo 7 cho Seraphine

Anh chàng streamer có tên Floodz cũng chia sẻ tới cộng đồng cách tốt nhất để đạt hạng S khi sử dụng Seraphine.

Vào ngày hôm qua - 30/10, Seraphine đã chính thức xuất hiện trong LMHT với tư cách là vị tướng thứ 152. Đương nhiên là với một nhân vật mới như vậy, game thủ cần phải bỏ ra khá nhiều thời gian để làm quen với bộ kỹ năng, thành thạo các combo rồi mới tính tới chuyện đạt các mốc thông thạo tướng. Kể cả với các vị tướng đã tồn tại từ trước trong LMHT, việc đạt mốc thông thạo 7 cũng không phải là chuyện có thể vội vàng được.

Xuất hiện streamer cày cuốc 24h liên tục để lấy thông thạo 7 cho Seraphine - Ảnh 1.

Tuy nhiên với anh chàng streamer có tên ingame là Floodz, chỉ cần 24h chơi liên tục là có thể đạt được mốc thông thạo cao nhất với Seraphine rồi. Sau khi đạt được thành tích này trong thời gian quá ngắn như vậy, anh chàng streamer kể trên đã có những chia sẻ cực kì hữu ích tới những game thủ muốn "cày cuốc" thông thạo cho Seraphine trên diễn đàn Reddit.

Xuất hiện streamer cày cuốc 24h liên tục để lấy thông thạo 7 cho Seraphine - Ảnh 2.

Anh chàng Floodz khởi đầu buổi stream bằng việc mở khóa Seraphine

Xuất hiện streamer cày cuốc 24h liên tục để lấy thông thạo 7 cho Seraphine - Ảnh 3.

Và sau khoảng 24h stream liên tục với cả vị trí đường giữa lẫn hỗ trợ

Xuất hiện streamer cày cuốc 24h liên tục để lấy thông thạo 7 cho Seraphine - Ảnh 4.

Floodz cũng mở khóa thành công mốc thông thạo 7 với Seraphine

Xuất hiện streamer cày cuốc 24h liên tục để lấy thông thạo 7 cho Seraphine - Ảnh 5.

Ông bạn có mẹo gì đặc biệt để chắc chắn mình đạt được rank S không thế? Hay đơn giản là spam con tướng đó ở mọi game và mong rằng trận đấu sẽ diễn ra tốt đẹp? Vị tướng nào mà ông bạn cảm thấy chán nhất khi cày thông thạo vậy?

Floodz: Thật ra tôi tự mình đặt ra một hệ thống để cày thông thạo rồi thực hiện nó, tỉ lệ thành công rơi vào khoảng 90% với các vị tướng, có lẽ tôi nên viết một bài hướng dẫn chi tiết hơn sau này. Với riêng Seraphine, điều quan trọng nhất là chỉ số mạng hạ gục và nằm xuống nên ở một con số tương đương nhau. Cụ thể thì số mạng nằm xuống không lớn hơn quá 5 đối với mạng hạ gục. Một điều nữa là có hơn 70% tỉ lệ tham gia hạ gục, điểm tầm nhìn tốt là chỉ số vô cùng quan trọng khi chơi hỗ trợ.

Xuất hiện streamer cày cuốc 24h liên tục để lấy thông thạo 7 cho Seraphine - Ảnh 6.

Seraphine là vị tướng thiên về giao tranh nên chỉ số tỉ lệ tham gia hạ gục rất quan trọng

Floodz là một nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Bắc Mỹ với việc "cày" thông thạo các vị tướng mới bằng một tốc độ vô cùng kinh hoàng. Anh chàng này dường như là người rất hiểu hệ thống tính điểm thông thạo của Riot Games, đặc biệt là với từng vị tướng. Còn nhớ trong bài viết chia sẻ cách lấy thông thạo 7 với Sett, Floodz rút ra kinh nghiệm rằng sát thương gánh chịu là chỉ số quan trọng trong việc có đạt hạng S hay không, chứ chẳng phải sát thương hay mạng hạ gục.

Hi vọng rằng với những chia sẻ kể trên của anh chàng streamer Floodz, game thủ có thể làm quen dễ dàng hơn với Seraphine và nhanh chóng đạt được những mốc thông thạo cao với vị tướng này.

Xuất hiện streamer cày cuốc 24h liên tục để lấy thông thạo 7 cho Seraphine - Ảnh 7.