Nhớ nghề, 2 cựu BLV rủ nhau quay lại mái nhà xưa VETV tham gia bình luận CKTG 2019

Được nghe 2 BLV này bình luận cùng nhau thì còn gì bằng.

Trong 2 năm trở lại đây, công tác bình luận các giải đấu tại VETV luôn là vấn đề nóng hổi. Rất nhiều những BLV như Minh Hảo, Văn Tùng, Khánh Hiệp hay Linh Cao Thủ đã rời VETV để tìm kiếm một hướng đi khác. Vẫn còn đó những cái tên chất lượng tại bàn bình luận như Hoàng Luân, Đức Mạnh, Mạnh An nhưng đi kèm với đó thì một số BLV mới chưa thực sự đáp ứng được mong đợi của khán giả. Với việc CKTG 2019 có sự góp mặt của 2 đại diện đến từ VCS, VETV chắc chắn sẽ phải có phương án nhằm tăng chất lượng bình luận trong các trận đấu bởi đây sẽ là những trận thu hút được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

BLV đóng góp vai trò quan trọng trong mỗi trận đấu

Tại vòng Play-in CKTG 2019, các trận đấu Bo1 được diễn ra liên tục. Ngoài ra trước và sau mỗi trận đấu là bàn phân tích cùng các chuyên gia. Để đáp ứng được khối lượng công việc và cũng tăng màu sắc trong việc bình luận các trận đấu thì mới đây VETV đã đón chào sự quay trở lại của 2 “người cũ” trong giai đoạn vòng khởi động CKTG 2019.

6 trận BO1 diễn ra liên tục trong 1 ngày

Người đầu tiên là 1 BLV được đánh giá rất cao về chuyên môn cùng chất giọng miền Bắc ấm áp rất dễ nghe, không ai khác là BLV Văn Tùng. Sau khi rời VETV, “Captain” ra nhập GAM với vai trò phân tích viên. Nhiệm vụ chủ yếu của anh là đôn đốc, theo dõi việc training của các tuyển thủ GAM cũng như giúp các tuyển thủ về mặt chuyên môn. Có thể thấy tại mùa giải năm nay, ngoài những cái tên Zeros hay Levi đã khẳng định được tài năng của mình từ những mùa giải trước thì các cái tên còn lại như Yoshino hay Kiaya cũng đã cho thấy những màn thể hiện kĩ năng vô cùng tuyệt vời và góp công lớn vào thành tích chung của GAM Esports. Tại CKTG năm nay, Văn Tùng sẽ không theo GAM đi Đức mà anh sẽ cộng tác với VETV và bình luận trong giai đoạn CKTG 2019.

GAM.Văn Tùng comeback trên bàn bình luận

Người thứ hai là một BLV mới chia tay VETV vào tháng 6/2019, Ling Cao Thủ. Ling trở thành HLV trưởng của DBL sau khi rời VETV. Tuy nhiên tại VCS hè 2019, anh chỉ xuất hiện trên sân khấu để ban/pick trong giai đoạn lượt đi sau đó phải nhường lại vị trí cho Ren. DBL cũng không có được thành tích tốt khi không thể góp mặt tại CKTG năm nay. Với sự ra đi của Ren sau mùa giải thì Ling được đặt nhiều kì vọng sẽ giúp DBL lột xác và đạt được thành công ở VCS 2020. Ling cũng như Văn Tùng sẽ cộng tác với VETV trong giai đoạn Play-in CKTG 2019. Với chuyên môn rất vững vàng, khả năng phân tích tình huống của Ling Cao Thủ luôn được đánh giá rất cao. Hãy cùng chờ đón màn “comeback” của 2 BLV tài năng này trong các trận đấu tại CKTG năm nay các bạn nhé.

Sự trở lại rất được mong đợi trên bàn bình luận