Nhóm nhạc Aespa sẽ trình diễn ở lễ chung kết giải tốc chiến SEA Championship 2021

Nhóm nhạc K-POP Aespa cùng siêu phẩm "Next Level" sẽ trình diễn ở giải chung kết tốc chiến SEA Championship 2021.

Sau hai tuần tranh tài căng thẳng giữa 21 đội tuyển Tốc Chiến mạnh nhất đến từ Đông Nam Á, Đài Bắc Trung Hoa và Hồng Kông, giải Tốc Chiến SEA Championship 2021 do ESL Mobile Challenge tổ chức hiện chỉ còn 8 cái tên trụ lại. Các đội tuyển sẽ cùng cạnh tranh một phần trong tổng số tiền thưởng 200.000 USD cũng như hai suất đến với giải đấu Tốc Chiến toàn cầu vào tháng 11. Và trong đêm chung kết này, sẽ có sự góp mặt trình diễn của nhóm nhạc Aespa.

Nhóm nhạc K-Pop Aespa sẽ trình diễn ở lễ chung kết giải tốc chiến SEA Championship 2021

8 đội tuyển tham gia tranh tài vòng Playoffs đại diện cho 5 khu vực khác nhau lần lượt là Buriram United Esports và EVOS Esports đến từ Thái Lan, Team Secret đến từ Philippines, MBR Esports đến từ Indonesia, One Team và Flash Wolves đến từ Đài Bắc Trung Hoa, cuối cùng là SBTC Esports và Divine Esports đến từ Việt Nam.

Chung kết tổng của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 03/10/2021 và nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng Aespa sẽ có tiết mục biểu diễn tại lễ khai mạc Chung kết tổng giải đấu Tốc Chiến SEA Championship đầu tiên.

Tốc Chiến SEA Championship 2021 ngày 24/9: Hai đại diện Việt Nam chia nhau đứng đầu
Tốc Chiến SEA Championship 2021 ngày 24/9: Hai đại diện Việt Nam chia nhau đứng đầu
Ngày thi đấu thứ 2 đã diễn ra theo một kịch bản hết sức kịch tính, cả Divine Esports vs SBTC Esports đều có màn tình diễn rất thuyết phục.

Aespa là nhóm nhạc nữ K-Pop đến từ Hàn Quốc, do SM Entertainment thành lập. Nhóm được ra mắt vào cuối năm 2020 và hiện vẫn đang thống trị các Bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu với siêu phẩm “Next Level”, cũng là bài hát sẽ được nhóm Aespa trình diễn ở lễ khai mạc Chung kết tổng Tốc Chiến SEA Championship 2021, do ESL Mobile Challenge tổ chức.

Nhóm nhạc K-Pop Aespa sẽ trình diễn ở lễ chung kết giải tốc chiến SEA Championship 2021

Giải Tốc Chiến SEA Championship 2021 là một phần của Icon Series, hệ thống giải đấu Esports mobile chính thức của Riot tại Đông Nam Á, Đài Bắc Trung Hoa và Hồng Kông dành cho bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Giải được tổ chức thông qua sự hợp tác gắn kết giữa ESL Châu Á và Riot Games Đông Nam Á.

SEA Championship được ESL Mobile Challenge tổ chức, là một phần của hệ sinh thái ESL Mobile, một chương trình Esports toàn cầu nhằm mục đích mang tới nhiều cơ hội để người chơi thể hiện tài năng của mình và đến với hành trình Esports chuyên nghiệp.

SEA Championship

Nick Vanzetti, Phó chủ tịch cấp cao ESL Châu Á – Thái Bình Dương cũng chia sẻ: “ESL luôn đặt các tuyển thủ và người hâm mộ là trọng tâm của những giải đấu, sự kiện. Chúng tôi luôn muốn tạo ra những điều ấn tượng cho họ và việc ESL Mobile châu Á kết hợp cùng giải Tốc Chiến SEA Championship 2021 là một cột mốc sự kiện hứa hẹn mang lại những giây phút đáng nhớ cho các fan trên toàn thế giới. Vì thế chúng tôi vinh dự giới thiệu nhóm nhạc Aespa tại lễ khai mạc Chung kết tổng khi họ sẽ thể hiện màn trình diễn từng gây sốt tại Hàn Quốc đến với khán giả SEA Championship. Đây cũng hứa hẹn sẽ là một trận Chung kết vô cùng mãn nhãn”.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?