Sau tranh cãi ngoại hình, nữ streamer trở thành "nữ thần mới" nhờ màn lột xác "ảo tung chảo" đến khó tin!

Không chỉ tài năng, hiện tại, nữ streamer còn nổi tiếng nhờ ngoại hình "cực nét".

Khi nói đến các nữ streamer, mọi người thường nghĩ rằng họ nổi tiếng nhờ vẻ bề ngoài xinh đẹp hay cách nói chuyện đáng yêu. Nhưng Mozz lại khác, nữ streamer này lại cực kỳ nổi tiếng nhờ kỹ năng trong game cực "gắt", dù ngoại hình của cô nàng cũng không phải dạng vừa đâu.

Mozz là nữ streamer kỳ cựu của tựa game PUBG với kỹ năng không ai có thể phủ nhận

Dù bản thân khá xinh đẹp nhưng trong các buổi livestream, Mozz lại thường để cho sự nam tính trỗi dậy. Không ít lần trên sóng trực tiếp, người theo dõi có thể trông thấy một Mozz hào hứng đến mức không cần giữ hình tượng, tự nhiên như đang ở một mình. Nữ streamer còn thường xuyên xuất hiện với khuôn mặt mộc, trang phục lên sóng cũng chỉ là áo phông bình thường.

Sau tranh cãi ngoại hình không đáng có, nữ streamer trở thành nữ thần mới nhờ màn lột xác không thể chê vào đâu - Ảnh 2.

Mặt mộc cực xinh của nữ streamer

Không chỉ vậy, sợ bản thân chưa đủ mất hình tượng, Mozz còn tự dìm bản thân bằng việc đăng tải thêm một hình ảnh không thể dìm hơn lên mạng xã hội với nội dung: "Má ơi, mập quá rồi!". Dễ nhận ra, trong ảnh vẫn là nữ streamer đang tạo dáng trong bộ trang phục ở nhà thoải mái. Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là bụng mỡ cực kỳ "chất lượng" của nữ streamer sở hữu khuôn mặt xinh đẹp.

Sau tranh cãi ngoại hình không đáng có, nữ streamer trở thành nữ thần mới nhờ màn lột xác không thể chê vào đâu - Ảnh 3.

Hình ảnh được nữ streamer đăng tải trên mạng xã hội

Nữ streamer chia sẻ rằng: "Dạo này livestream đến tối muộn nên thường xuyên ăn đêm. Vậy nên bé bụng mỡ mới trở nên quá khổ". Dù vậy, bên cạnh những người hâm mộ cảm khái vì sự hài hước của Mozz thì cũng có một luồng ý kiến chỉ trích nữ streamer cực kỳ nghiêm trọng: "Vốn là người nổi tiếng nhưng không biết cách quản lý cơ thể của mình, còn tự tin khoe trên mạng. Muốn người ta biết rằng ăn được tiền donate rồi thì buông thả kiểu gì cũng được hả?".

Sau tranh cãi ngoại hình không đáng có, nữ streamer trở thành nữ thần mới nhờ màn lột xác không thể chê vào đâu - Ảnh 4.

Dễ dàng nhìn thấy vòng 2 không hề thon gọn của nữ streamer

Sau khi nhận được ý kiến trái chiều của cư dân mạng, nữ streamer nhanh chóng xóa hình ảnh đã đăng tải, hứa sẽ giảm cân để xuất hiện trên sóng với ngoại hình hoàn hảo nhất. Và không để người hâm mộ chờ quá lâu, Mozz đã có một màn trở lại ấn tượng với thân hình cực kỳ thon gọn, khiến ai cũng phải trầm trồ.

Cùng chiêm ngưỡng thân hình cực nét của "nữ thần mới" cực kỳ tài năng làng PUBG nhé!

Sau tranh cãi ngoại hình không đáng có, nữ streamer trở thành nữ thần mới nhờ màn lột xác không thể chê vào đâu - Ảnh 6.
Sau tranh cãi ngoại hình không đáng có, nữ streamer trở thành nữ thần mới nhờ màn lột xác không thể chê vào đâu - Ảnh 7.
Sau tranh cãi ngoại hình không đáng có, nữ streamer trở thành nữ thần mới nhờ màn lột xác không thể chê vào đâu - Ảnh 8.

Ảnh: Internet