Những agent tốt nhất để counter lại Chamber trong Valorant

Chamber sẽ sớm cập bến chiến trường Valorant và đây là những cách để bạn counter lại hắn ta mỗi khi phải đối đầu.

Với những thông tin được cung cấp bởi cả các leaker lẫn từ Riot Games, cách  mà Chamber có thể được sử dụng trong Valorant đã được người chơi nắm rõ. Song song với đó là những cuộc thảo luận về việc làm thế nào để chống lại gã Sát thủ lịch lãm này một các tốt nhất cũng đã bắt đầu nổi lên.

Agent Chamber

Sở hữu một bộ kỹ năng rất độc đáo, vậy nên việc để counter lại Chamber sẽ là tương đối khó, đặc biệt là những người chơi đã master được agent này. Tuy nhiên, vỏ quýt dày thì đã có móng tay nhọn và dưới đây là những cách mà bạn có thể áp dụng.

Sage Walls

Chặn đường di chuyển cùng tầm nhìn là rất quan trọng nếu bạn muốn chống lại Chamber. Một bức tường băng của Sage sẽ cực kỳ hiệu quả và là một bước phát triển quan trọng trong metagame xoay quanh Chamber.

Tường băng của Sage

Các khu vực có tường của Sage sẽ không chỉ ngăn cản bước tiến của đối thủ mà còn giúp đồng đội không phải lo lắng về việc sẽ bị hạ gục bởi một Sniper.

Astra Wall

Astra đang là một trong những agent được ựa chuộng bậc nhất, đặc biệt là trong đấu trường chuyên nghiệp. Giống với Sage, bức tường mà nữ agent này tạo ra cũng mang đến tác dụng ngăn chặn tầm nhìn và điều này là một bất lợi cho khẩu Sniper của Chamber.

agent astra

Hơn nữa, smoke hoặc Gravity Well của Astra cũng có thể giúp gây áp lực liên tục lên Chamber và buộc hắn ta phải đổi vị trí liên tục. Điều này giúp giảm đi nỗi lo về một camper khó chịu như gã sát thủ người Pháp.

Các agent khác có thể tạo smoke

Như người viết đã đề cập đến tầm quan trọng của những quả smoke mỗi khi đối đầu với Chamber, vậy nên những cái tên như Omen, Brimstone và Viper hoàn hoàn có thể là lựa chọn hợp lý. Vấn đề lớn nhất là nằm ở độ thông thạo của bạn so với các agent kể trên.


Breach

Nhiều người chơi coi Breach như là một quân bài hữu hiệu nhất trong việc counter lại những agent thường sử dụng khẩu Operator. Với việc Chamber sắp được cho ra mắt, việc dùng Breach để counter lại hắn có thể còn hiệu quả hơn so với Jett.

agent breach

Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi mà Chamber không có được một bộ kỹ năng cơ động như Jett và chúng ta có thể tận dụng điều này để counter lại hắn. Rõ ràng khả năng làm choách của Breach hoàn toàn có thể biến agent này trở thành kẻ thù khó chịu nhất cho Chamber.

Jett

Jett cũng là một lựa chọn không hề tệ nếu bạn đang tìm giải pháp để đối đầu với Chamber. Thậm chí, Duelist này còn có bộ kỹ năng hoàn hảo cho việc này, không chỉ smoke mà sự cơ động khi sử dụng dash sẽ khiến cho Chamber phải chịu rất nhiều áp lực trong trận đấu.

agent jett

Và đó là 5 cách mà KenhTinGame cho rằng sẽ là tốt nhất để counter lại agent Chamber sắp được Riot Games cho ra mắt trong Valorant. Bạn nghĩ sao về điều này, hãy để loại bình luận ở phía bên dưới nhé.

MỤC LỤC [Hiện]